fbpx
News

MV | WJSN สาวแห่งจักรวาล สู่ทิงเกอร์เบลล์สดใสแฝงความลึกลับใน ‘BUTTERFLY’

จากความลึกลับของหญิงสาวแห่งจักรวาล WJSN กลับมาแล้วพร้อมความบริสุทธิ์สดใสที่แฝงความลึกลับไว้แบบทิงเกอร์เบลล์ พร้อมสยายปีกผีเสื้อแห่งการเริ่มต้นออกโบยบินแล้ววันนี้ กับการคัมแบคอีกครั้งพร้อมผลงานมินิอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Neverland’ และโปรโมตด้วยเพลง ‘BUTTERFLY’

ในวันที่ 9 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WJSN ได้ปล่อยมินิอัลบัมใหม่ของพวกเธอออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘BUTTERFLY’ พร้อมการตีความหมายของแฟรี่เทลอีกครั้งบนเรื่องราวใหม่ของเกาะเนเวอร์แลนด์ ที่ปีเตอร์แพนได้จากไป และกลับทิ้งทิงเกอร์เบลล์ไว้เพียงลำพัง

https://www.youtube.com/watch?v=ftyLwZ68LnU&feature=youtu.be

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘BUTTERFLY’ เขียนเนื้อโดย GALACTIKA * และสมาชิกวงอย่าง เอ็กซี่ แต่งโดย GALACTIKA *, อาเทนนา (GALACTIKA *), อูบิน (GALACTIKA *) ซึ่งเรียบเรียงโดยทีมโปรดิวซ์ GALACTIKA *

โดยในเพลงนี้สาวๆ WJSN ได้ถ่ายทอดเนื้อหาที่เกี่ยวกับหญิงสาวที่เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่และออกค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอภายใต้บาดแผลและอนาคตที่ยังคงไม่แน่นอน ซึ่งเพลงนี้ได้เปรียบเทียบสาวที่มีฝันอยากมีอิสระกับการเริ่มต้นกระพือปีกออกโบยบินของผีเสื้อ ผ่านธีมหลักของอัลบัมนี้กับเรื่องราวในจินตนาการแฟรี่เทล

Image

นี่เป็นการกลับมาของ WJSN ในรอบ 7 เดือนนับจากปล่อยมินิอัลบัมก่อนหน้านี้ในชื่อ ‘As You Wish’ ที่โปรโมตด้วยเพลงในชื่อเดียวกันนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button