fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man เปิดเผยกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีในเดือนกรกฏาคม

จากการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กรกฏาคม ปี 2010 ในตอนนี้วันครบรอบ 10 ปีของรายการ รันนิงแมน ก็ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าความพิเศษหลายๆอย่างกำลังรอเปิดเผยออกมาให้กับแฟนๆได้ติดตามกันอยู่

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 11 มิถุนยาน ทางทีมงานของรายการได้เปิดเผยออกมาถึงหนึ่งในกิจกรรมพิเศษของการฉลองครบรอบ 10 ปีการออกอากาศของรายการ รันนิงแมน และนั่นก็คือการไลฟ์สดๆผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อพูดคุยกับแฟนๆทั่วโลก ซึ่งกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม

การไลฟ์ที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นครั้งแรกของสมาชิกรายการทั้ง 8 คนที่จะได้ไลฟ์พร้อมๆกัน โดยคอนเซปต์สำหรับกิจกรรมนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อให้ออกมาประทับใจทั้งสมาชิกของรายการและแฟนๆที่อยู่เคียงข้างกันมาเป็นเวลา 10 ปี | คลิกเพื่อชม: รายการ รันนิงแมมน พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ทางรายการเตรียมเปิดให้แฟนๆโหวตผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อถามความคิดเห็นถึงมิชชันการแข่งขันในรายการที่ผู้ชมอยากเห็นสมาชิกทำการแข่งขันกันมากที่สุด ซึ่งการแข่งขันนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของตอนพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการ

รอติดตามกันได้ว่าการฉลองครบรอบ 10 ปีของ รันนิงแมน จะถูกนำเสนอออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button