fbpx
News

จอนโซมี เปิดใจถึง 1 ปีแรกของการเดบิวต์โซโล่ – การคัมแบคที่กำลังจะมาถึง

จอนโซมี เปิดใจถึงช่วงเวลาหนึ่งปีแรกหลังจากการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวของเธอ

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน จอนโซมี ได้ส่งข้อความถึงแฟนๆผ่านช่องทางของThe Black Label ต้นสังกัดของเธอ ในโอกาสวันครบรอบปีแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันมาถึงวันครบรอบปีแรกของฉันแล้ว  เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทำให้ฉัยได้รู้ว่าระยะเวลาหนึ่งปีนั้นสั้นเพียงใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เหมือนกับชื่อเพลงเดบิวต์ของฉัน ‘Birthday’ ที่ทำให้ทุกวันของปีนี้เป็นเหมือนงานเลี้ยงวันเกิดของฉัน ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยความสุขค่ะ

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของศิลปินที่ชื่อว่า โซมี ค่ะ ดังนั้นโปรดติดตามกิจกรรมในอนาคตของฉันด้วย ฉันต้องการที่จะเป็นศิลปินที่สนุกสนานที่มีทั้งความสนุกสนานและน่าค้นหา – ศิลปินที่ปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้วทำให้ผู้คนตื่นเต้นอยากรู้ว่าการแสดงของเธอจะเป็นอย่างไร คอนเซปต์ของเธอจะเป็นแบบไหนในทุกครั้งที่เธอคัมแบค”

Image

ในวันเดียวกัน จอนโซมี ได้จัดกิจกรรมพิเศษผ่านทาง V Live เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบของเธอพร้อมกับแฟน ๆ จนกระทั้งถึงคำถามที่สงสัยถึงการคัมแบคของเธอ จอนโซมี ก็ได้ตอบพร้อมกับรอยยิ้ม และพูดแบบเบา ๆ ว่า

“ฉันคงพูดได้แบบพอเป็นคำใบ้ให้กับทุกคนนะคะ …ฉันกำลังจะถ่าย MV เพลงใหม่ เร็ว ๆ นี้ค่ะ ” เธอขยิบตาให้กับแฟนก่อนจะปิดท้ายว่า “ฉันไม่ควรพูดอะไรมากกว่านี้แล้วค่ะ”

Image

คอยติดตามกันได้ว่าปีที่ 2 ในการทำกิจกรรมโซโล่ของ โซมี เธอจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ และภาพลักษณ์ในคอนเซปต์แบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button