fbpx
News

BTS ‘BANG BANG CON The Live’ คอนเสิร์ตออนไลน์ที่ทำรายได้กว่า 2 หมื่นล้านวอน

BTS กับออนไลน์คอนเสิร์ต ‘BANGBANGCON The Live’ พร้อมสร้างความน่าประทับใจจากจำนวนตัวเลขผู้เข้าชมไลฟ์สตรีมมิงในเดียวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ หนึ่งวันหลังการครบรอบเดบิวต์ 7 ปีของพวกเค้าเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

‘BANGBANGCON The Live’ นี้ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ได้ร่วมงานกับ Kiswe Mobile บริษัทสตรีมมิงโปรคัดชันสตูดิโอ สร้างสรรค์ผลงานภายใต้คอนเซปที่สมาชิก BTS เชิญแฟนๆ ทุกคนไปในแต่ละห้องของพวกเค้า นอกจากนั้นแล้วผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ในการชมโชว์ผ่าน 6 มุมมองกล้องที่แตกต่างกันด้วย โดยเปิดจำหน่ายบัตรออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนเวลา 1 ทุ่มของเกาหลีทาง Weverse

ก่อนที่จะจัดสตรีมมิงอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งจากรูปแบบบริการออนไลน์จ่ายเพื่อรับชม ‘BANGBANGCON The Live’ สร้างรายได้จากทั้งผู้ที่เป็นสมาชิกและไม่เป็นสมาชิกได้อย่างน้อยกว่า 25,000,000,000 วอน (2 หมื่น 5 พันล้านวอน)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และมีผู้ชมมากกว่า 756,600 คนในวันเดียว จาก 107 ประเทศทั่วโลก
ซึ่งจำนวนนี้เทียบได้กับการจัดคอนเสิร์ตในสเตเดียมถึง 15 ครั้ง!

Image

ออนไลน์คอนเสิร์ต ‘BANGBANGCON The Live’ ของ BTS ถูกจัดขึ้นหลังการประกาศยกเลิกตารางเวิลด์ทัวร์ ‘BTS MAP OF THE SOUL TOUR’ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

เวลาประมาณ 100 นาทีใน ‘BANGBANGCON The Live’ แฟนๆ ทุกคนได้รับชมทั้งช่วงการแสดงในเพลงต่างๆ และยังมีช่วงของการพูดคุยด้วย รวมถึงการแสดงของเพลงใหม่ในอัลบัมล่าสุด MAP OF THE SOUL : 7 ด้วยเช่นกันอย่างเช่นเพลง ‘Black Swan’, ‘Respect’ และ ‘Friends’

source 1 2 3 4

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button