fbpx
News

BLACKPINK เปิดเผยรูปคอนเซปต์ของ 4 สาวในการคัมแบคด้วยเพลงพรีรีลีส

การคัมแบคที่รอคอยของ 4 สาว BLACKPINK ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วกับการเริ่มต้นการโปรโมตช่วงแรกของปีนี้ด้วยผลงานพรีรีลีสที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน

15 มิถุนายน: รูปคอนเซปต์ทีเซอร์ของ 4 สาว BLACKPINK ในเซ็ตแรกถูกปล่อยออกมาแล้ว กับคอนเซปต์ใหม่ที่ BLACKPINK จะถ่ายทอดออกมาในเพลงพรีรีลีสจากอัลบัมเต็มชุดแรกของวง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

10 มิถุนายน: ทาง YG ได้ปล่อยรูปโปสเตอร์แรกสำหรับการโปรโมตเพลงพรีรีลิสของ BLACKPINK ออกมาแล้วเพื่อแจ้งให้ทราบถึงกำหนดวันการปล่อยเพลง ซึ่งเพลงพรีรีลิสจากอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

Image

สำหรับแผนการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK จะถูกแบ่งช่วงการปล่อยผลงานออกเป็นสามช่วงตามข้อมูลที่ทาง YG เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

ช่วงที่ 1 เดือน มิถุนายน เพลงพรีรีลิสแรกจากอัลบัมเต็ม

ช่วงที่ 2 เดือน กรกฎาคม-สิงหาคม เพลงพรีรีลิสเพลงที่ 2 ของ BLACKPINK ที่จะเป็นการนำเสนอความพิเศษรูปแบบใหม่ ซึ่งรายละเอียดของเพลงนี้จะถูกเปิดเผยมาให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

ช่วงที่ 3 เดือน กันยายน อัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่ผ่านการเตรียมตัวและทำงานมาอย่างยาวนานจะถูกปล่อยออกมาในเดือน กันยายน พร้อมกับเพลงโปรโมต ซึ่งการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกนี้ทาง YG ได้วางแผนที่จะเปิดโอกาสให้สมาชิกวงได้พบกับแฟนๆมากยิ่งขึ้นผ่านการแสดงบนเวทีและคอนเทนต์ต่างๆใที่มากกว่าปีที่ผ่านๆมา

คอยติดตามอัพเดตการทำกิจกรรมในปี 2020 ของ 4 สาว BLACKPINK กันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button