fbpx
NewsTREND

TREND: 22 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2020

ครึ่งหลังของเดือนมิถุนายนนี้ วงการเพลง K-POP ก็ยังคงเดินหน้าส่งผลงานใหม่มาคัมแบคกันในช่วงกลางปี พร้อมกับความหลากหลายของคอนเซปต์ในแต่ละวงที่แตกต่างกันไป และการเดบิวต์ของวงน้องใหม่ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับช่วงซัมเมอร์เกาหลีของปี 2020 นี้

16 มิถุนายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผลงานแรกของ แบคอายอน หลังจากออกจากต้นสังกัดเดิม JYP Entertainment และเริ่มต้นในต้นสังกัดใหม่ ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับคอนเซปต์สดใสกับเพลง Looking For Love รวมถึงการร่วมงานของ อิมซึลอง กับไอดอลหญิงยังคงมีให้เราได้ฟังกันเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ฝากผลงานเพลงฮิตอยู่เสมอ โดยในปีนี้ได้ เคย์ จาก Lovelyz มาร่วมโชว์เสียงหวานๆ ในเพลง Female Friend

Image

Image

17 มิถุนายน

หลังจากที่ได้ปล่อยเซอร์ไพรส์เทรลเลอร์อัลบัมเต็มชุดแรก ‘GO生’ บอยกรุป Stray Kids ก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแทร็คอื่นๆ ในอัลบัมพร้อมกับเพลงไตเติล God’s Menu และอีกหนึ่งบอยแบนด์ที่จะคัมแบคในวันนี้เช่นกันกับวง D1CE ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘DRAW YOU : REMEMBER ME’ พร้อมกับเพลงไตเติล Draw You

Image

Image

ยังมีสาวๆ NATURE ที่ในทีเซอร์ผลงานใหม่คราวนี้ พวกเธอมาพร้อมกับคอนเซปต์ Horror ที่ชวนน่าติดตามในซิงเกิลอัลบัมที่ 3 ‘Nature World: Code M’ กับเพลงไตเติล Girls รวมถึงผลงานใหม่จากศิลปินชาย จองซึงฮวาน ที่เคยฝากผลงานเสียงเพราะๆ ไว้ในเพลงฮิตอย่าง If It Is You และ Wind กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ Whenever Wherever

Image

Image

บอยกรุปน้องใหม่ CRAVITY ก็เตรียมกลับมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยบีไซด์แทร็คจากอัลบัมเดบิวต์ Cloud 9 ในวันที่ 17 มิ.ย. นี้เช่นเดียวกัน

Image

18 มิถุนายน

การเปลี่ยนลุคต้อนรับซัมเมอร์ของสาวๆ Weki Meki จากทีนครัชสดใส สู่ สาววินเทจที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่น่าค้นหาในมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘HIDE and SEEK’ พร้อมกับเพลงไตเติล OOPSY และอดีตสมาชิก BOL4 อูจียุน ที่จะปล่อยผลงานใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า [O:circle] โดยจะเป็นผลงานแรกของเธอหลังจากการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิก BOL4

Image

Image

19 มิถุนายน

การร่วมงานของ ไอยู และโปรดิวเซอร์มือทอง บังชีฮยอก ในการรับหน้าที่ถ่ายทอดบรรยากาศของรายการเรียลลิตี้ใหม่ของ Mnet ‘I-LAND’ ผ่านเพลง Into the I-LAND โดยในเพลงนี้จะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการเข้ามาสู่ดินแดนแห่ง I-LAND ของผู้เข้าร่วมรายการทุกคน

Image

22 มิถุนายน

SEVENTEEN เตรียมคัมแบคผลงานใหม่ในรอบ 9 เดือน ที่คราวนี้มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่จะพาทุกคนไปสนุกกันในช่วงหน้าร้อนกับมินิอัลบัม ‘Heng:garæ’ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยพรีรีลิสเพลง My My ออกมานำร่องแล้ว

Image

23 มิถุนายน

บอยกรุป Golden Child กับการกลับมาหลังจากเข้าแข่งขันในรายการ Road to Kingdom ที่จะมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Take a Leap’ ด้วยไดเติลแทร็ค ONE (LUCID DREAM)

Image

26 มิถุนายน

How You Like That ผลงานพรีรีลีสแรกของสาวๆ BLACKPINK ก่อนที่จะไปพบกับการโปรโมตแบบ 3 ขั้นและอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอในเดือนกันยายน

Image

29 มิถุนายน

โซโล่คัมแบคของ ฮวาซา MAMAMOO ที่จะมาระเบิดความร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์กับผลงานใหม่ Maria และการคัมแบคของบอยกรุป AB6IX ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล The Answer จากอัลบัม ‘VIVID’

Image

Image

ยังมีเกิร์ลกรุป 3YE ที่จะปล่อยมินิอัลบัม ‘Triangle’ ของพวกเธอในวันนั้นเช่นกัน รวมถึงโซโลคัมแบคจาก โชซึงยอน ‘WOODZ’ กับมินิอัลบัม ‘EQUAL’

Image

Image

30 มิถุนายน

ภาคต่อของซีรี่ส์ ‘HELLO’ ของบอยแบนด์ CIX ที่มาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Hello, Strange Time’ ในเพลงไตเติล JUNGLE และผลงานโซโลคัมแบคของ อีจินฮยอก ที่จะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของเค้าในวันนั้นเช่นกัน รวมถึงการเดบิวต์ของวงน้องสาว Apink อย่าง 7 สาว Weeekly ที่มาพร้อมกับเดบิวต์อัลบัม ‘We are’

Image

Image

นอกจากนี้ ยังมีโซโลคัมแบคของศิลปินหญิง ซอนมี ที่มีการเปิดเผยแพลนในเดือนนี้แล้วแต่ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดสำหรับผลงานใหม่

รอติดตามผลงานใหม่จากศิลปิน K-POP ที่จะมาสร้างสีสันให้กับช่วงซัมเมอร์ 2020 นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button