fbpx
News

MV | D1CE คัมแบคแรกกับเสน่ห์มุมใหม่ พร้อมความอบอุ่นใน ‘Draw You’

อูจินยอง, พัคอูดัม, คิมฮยอนซู, จองยูจุน และ โจยงกึน 5 หนุ่มวง D1CE กลับมาอีกครั้งพร้อมการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยผลงานมินิอัลบัมที่ 2 ในชื่อ DRAW YOU : REMEMBER ME กับเพลง ‘Draw You’

ในวันที่ 17 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี D1CE ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Draw You’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Draw You’ เขียนเนื้อและแต่งโดย ฮันคยองซู(ARTMATIC), คิมซูบิน(AIMING) และ โชเซฮี (AIMING) โดยสมาชิก D1CE ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความรักถึงหญิงสาวอันเป็นที่รักของเค้า

D1CE (디원스 – ดิวันซ์) บอยกรุปในสังกัดค่าย D1CE Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนคือ อูจินยอง, พัคอูดัม, คิมฮยอนซู, จองยูจุน และ โจยงกึน ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่เป็นที่รู้จักก่อนเดบิวต์จากการปรากฎตัวเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลอย่าง Produce 101 ซีซั่น 2 ทางช่อง Mnet และ MIXNINE ทางช่อง JTBC เป็นต้น

และการปล่อยผลงานใหม่นี้ของ D1CE เป็นการคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้า หลังจากเดบิวต์พร้อมมินิอัลบั้มแรก ‘Wake up: Roll the World’ และโปรโมตด้วยเพลง ‘Wake up’ เมื่อเดือนสิงหาคม 2019

Image

อูจินยอง

 

Image

พัคอูดัม

Image

คิมฮยอนซู

Image

จองยูจุน

Image

โจยงกึน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button