fbpx
News

4 ข้อสังเกตที่ทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่า WJSN กำลังจะกลับมาโปรโมตครบ 13 คนเร็วๆนี้

ผลงานล่าสุดของเกิร์ลกรุป WJSN กับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Neverland’ และเพลงไตเติล Butterfly ที่เพิ่งคว้ารางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลง ได้สร้างข้อสงสัยให้กับแฟนๆและชาวเน็ต เกี่ยวกับการกลับมารวมตัวของสมาชิกทั้ง 13 คนที่อาจจะเกิดขึ้นในเร็วนี้ จากหลายๆข้อสังเกตที่เกิดขึ้นจาการคัมแบคด้วยเพลง Butterfly

เริ่มต้นจากมีแฟนคลับหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตในผลงานคัมแบคครั้งล่าสุดของสาวๆ WJSN กับเพลง Butterfly ถึงท่าโพสต์ตอนจบของเพลงที่ดูแล้วไม่สมดุลย์เหมือนโชว์ในเพลงก่อนๆ และดูเหมือนกับเป็นการเว้นตำแหน่งว่างเอาไว้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยประเด็นที่ถูกสังเกตุนี้ทำให้ชาวเน็ตตั้งความหวังถึงความไปเป็นได้ของการเตรียมตัวกลับมาทำงานของ 3 สมาชิกจีนของวงอย่าง มิกิ, ซอนอี และซองโซ 

และข้อสังเกตที่ 2 มาจากสเปเชียลวิดีโอล่าสุดที่ปล่อยออกมาบนยูทูป ก็มีแฟนๆ สังเกตเห็นกุญแจ 13 ดอกที่ถูกแขวนอยู่ในฉากๆหนึ่ง

ข้อสังเกตต่อมามาจากสมาชิกที่กำลังทำกิจกรรมในจีนอย่าง ซอนอี ที่ในขณะนี้กำลังทำกิจกรรมกับวง Rocket Girls ในจีน ได้สวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีรูปของผีเสื้อที่เป็นชื่อเพลงไตเติลล่าสุดของ WJSN

และอีกข้อสังเกตคือรอยสักล่าสุดของ ซองโซ อีกหนึ่งสมาชิกที่กำลังทำกิจกรรมในจีนที่เป็นรูปจุด 13 จุดที่ทำให้แฟนคลับคิดว่าอาจจะเป็นการแทนด้วยจำนวนสมาชิก และสร้างความเชื่อมั่นในการกลับมารวมกันของ 13 สมาชิก WJSN ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

รวมถึงโพสต์ของ ซองโซ บนอินสตาแกรมที่เธอโพสต์รูปพร้อมกับข้อความแคปชั่นเป็นภาษาเกาหลี หลังจากก่อนหน้านี้โพสต์ส่วนใหญ่จะเป็นภาษาจีน

และโมเมนต์น่ารักๆ ของสมาชิก WJSN ที่ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนได้คลายความคิดถึงการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 13 เมื่อ ดายอง ได้ไปคอมเมนต์ใต้รูปของซองโซ ‘เท่ที่สุดเลย’ และ ซองโซ ก็ได้คอมเมนต์กลับว่า ‘อูอู อู ดายองอ่า ㅠㅠ’

ตั้งแต่ช่วงปี 2018 สองสมาชิกชาวจีน มิกิ และซอนอี ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ของจีนและได้เดบิวต์ในโปรเจคต์กรุป Rocket Girls ซึ่งกสนทำกิจกรรมของ Rocket Girls กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของการทำกิจกรรมตามระยะเวลาในสัญญาแล้ว ในขณะที่ ซองโซ ก็ก็ได้กลับไปทำกิจกรรมในจีนอย่างต่อเนื่อง

รอติดตามกันได้ว่าข้อสังเกตของแฟนๆที่เกิดขึ้นนี้เราจะได้เห็น 13 สาว WJSN กลับมาทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเวลาใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button