fbpx
News

IZ*ONE × Weki Meki • มิตรภาพของ 2 เกิร์ลกรุปต่างรุ่นที่ดีต่อใจ

อีกหนึ่งโมเมนต์ข้ามวงของเกิร์ลกรุปที่กลายเป็นที่พูดถึงของแฟน K-POP ในช่วงสุดสัปดาห์ กับการเจอกันของ 2 เกิร์ลกรุปที่คัมแบคในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง IZ*ONE และ Weki Meki ที่พวกเธอได้แชร์รูปภาพน่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มกัน

IZ*ONE ที่กำลังเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่ Secret Story of The Swan ในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับ Weki Meki ที่ก็กำลังเริ่มโปรโมตเพลงใหม่อย่าง OOPSY เช่นกัน เมื่อวานทั้ง 2 วงก็ได้โชว์มิตรภาพของทั้งสองวงผ่านภาพเบื้องหลังเวทีจากรายการ Music Bank

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างที่ทราบกันดีถึงความคล้ายคลึงของ โจยูริ IZ*ONE และ ชเวยูจอง Weki Meki ที่ทั้งคู่ถูกแฟนคลับนำภาพมาเทียบให้เห็นถึงความเหมือนกันอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อวาน ยูจอง ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่กับ ยูริ และนำมาแชร์ให้กับแฟนๆ พร้อมกับแคปชั่น ‘ฉันควรจะเป็นโจยูจองหรือเธอจะเป็นชเวยูริกันนะ? ภาพเซลก้ากับยูริที่น่ารัก?’

https://www.instagram.com/p/CBnr_qdAhBd/?utm_source=ig_web_copy_link

ซึ่งก็มีหลายๆ คอมเมนต์ที่ตกตะลึงในความคล้ายกันของทั้งคู่ รวมถึงคอมเมนต์ตลกๆ อย่าง ‘ว้าว… ฉันคิดว่าพวกเธอน่าจะไปลองตรวจ DNA กันหน่อยนะ คึคึคึคึ’ หรือแม้กระทั่ง ‘ว้าว นี่มันเหมือนกับพวกเธอทั้งสองเป็นคนๆเดียวกันอย่างแท้จริง’

และยังมีโมเมนต์ของสมาชิกทั้งสองวงที่เกิดปีเดียวกันอย่าง คังฮเยวอน IZ*ONE กับ คิมโดยอน Weki Meki ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนที่เกิดในปี 1999 เหมือนๆ กัน โดยในคลิปวิดีโอทั้งสองคนก็ผลัดกันพูดสโลแกนประจำวงของแต่ละคนออกมา กลายเป็นภาพน่ารักๆ ที่ทำให้แฟนคลับได้หวีดกันเลย

และอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจของสองสมาชิกตัวเล็กประจำวงอย่าง คู่ ‘รินาโกะ’ นาโกะ IZ*ONE และ รินะ Weki Meki ซึ่งในวันนี้นาโกะได้มาอัพรูปภาพเซลก้าของทั้งคู่และจดหมายลายมือจากรินะที่เธอเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดของนาโกะที่ผ่านมาแล้วในวันที่ 18 มิถุนายนพร้อมกับขนมเค้ก

จากโมเมนต์ของทั้ง 3 คู่ที่ทำให้แฟนๆ ต่างไม่คาดคิดถึงความสนิทสนมของทั้งสองวง หลายๆ คนก็ถึงกับเอ่ยปากชมในมิตรภาพของพวกเธอ พร้อมกับยังรอติดตามว่าจะมีโมเมนต์อะไรออกมาให้ได้ติดตามกันอีก

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button