fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ กับการเติบโตในวัย 10 ขวบของ น้องซารัง

ชูซารัง เด็กน้อยจากรายการ Return of Superman ลูกสาวนักสู้ MMA ชูซองฮุน และนางแบบญี่ปุ่น ยาโน่ ชิโฮะ ยังคงได้รับความสนใจจากสาธารณะที่เฝ้าดูการเติบโตของเธออย่างต่อเนื่องผ่านอินสตาแกรม ทั้งของคุณแม่ชิโฮะ คุณพ่อซองฮุน และแอคเคานท์ที่เปิดขึ้นมาให้กับน้องซารัง

ล่าสุดคุณแม่ชิโฮะ ได้ถ่ายคลิปกับลูกสาวและโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชักชวนทุกๆคนมาร่วมอีเวนท์โยคะที่เธอจะมาสอนผ่านออนไลน์ให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ ซึ่งหนึ่งในนักเรียนขาประจำของคุณแม่ก็คือน้องซารังนั่นเอง

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View this post on Instagram

 

Tomorrow, Free Zoom yoga live @life_tuning_days ?‍♀️❤️ 「Life tuning days」1日限りの無料 Zoom yoga ライブ配信、いよいよ明日13:30〜(日本時間)です! 申し込みの詳細は、ストーリーから❤️ 明日、Zoomでお会いしましょー。 #6月21日は国際ヨガの日 #ライフチューニングデイズ #心と身体がいちばんつながる日 #ウェルネスイベント #ヨガで体を整えて瞑想で心を解放 #おうちヨガ #五感瞑想 #無料 #オンラインイベント #lifetuningdays #lifetuningtheday #yoga #meditation #zoom #free #live #event #session #thankyou @choosarang_official LIFE TUNING DAYS公式サイト https://life-tuning-ticket.com/

A post shared by SHIHO (@shiho_style) on

ชาวเน็ตที่ได้เห็นการเติบโตของน้องซารังก็ต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่การเรียนโยคะกับคุณแม่ทำให้เด็กน้อยที่หลายๆคนจดจำกันได้กลายเป็นสาวน้อยวัย 10 ขวบที่แขนขายาว มีกล้ามท้อง และมีร่างกายที่แข็งแรงและสุขภาพดีไม่แพ้ผู้ใหญ่ที่เล่นโยคะเป็นประจำ

Image

Image

ก่อนหน้านี้คุณพ่อ ซูซังฮุน ก็เพิ่งโพสต์คลิปของลูกสาวที่เล่นเซิร์ฟบอร์ดในทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่า “โตเร็วเหลือเกินลูกสาว ค่อยๆโตช้าๆนะลูกนะ”

 

View this post on Instagram

 

?Grows so fast?‍♀️ 조금씩 조금씩 커져 라 부탁입니다? #추사랑

A post shared by 추성훈 Yoshihiro Sexyama (@akiyamachoo) on

สำหรับใครที่อยากติดตามการเติบโตของน้องซารังไปฟอล์โลว์น้องกันได้ที่ choosarang_official

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button