fbpx
NewsPlay

MV | SEVENTEEN คัมแบค! ส่งพลังบวกผ่านเพลง ‘Left & Right’

SEVENTEEN กลับมาแล้ว! พร้อมทำการโปรโมตคัมแบคในเกาหลีอีกครั้งของพวกเค้า กับผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 7 ‘Heng:garæ’ ด้วยเพลงที่ชื่อว่า ‘Left & Right’

ในวันที่ 22 มิถุนายนของเกาหลี SEVENTEEN ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Left & Right’

เพลงโปรโมต ‘Left & Right’ เขียนเนื้อโดยสมาชิกของวง อูจี และ เวอร์นอน ร่วมกับ BUMZU, แต่งโดย อูจี และ BUMZU ในสไตล์เพลงฮิปฮอป 2000’s ที่เพิ่มซาวนด์สมัยใหม่ 2020’s เข้าไป กับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความท้าทายของช่วงวัยรุ่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยกำลังใจพิเศษและพลังบวกจาก SEVENTEEN ถูกส่งผ่านเนื้อเพลงโปรโมต ‘Left & Right’ มอบให้วัยรุ่นทุกคนที่กำลังพยายามอย่างหนักในทุกๆ วันรวมถึงคนที่กำลังรู้สึกเดียวดายและยังไม่พบเจอกับทางออกว่า “ก้าวต่อไปด้วยกันอย่างมุ่งมั่งไร้ความกลัว” “วิ่งไปด้วยกันอย่างไร้ความกังวล” “ก้าวนี้จะไม่ใช่เพียงลำพัง เพราะว่าเรายังมีเราอยู่เสมอ”

นี่เป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคที่เกาหลีในรอบ 9 เดือนของ SEVENTEEN อีกครั้ง นับจากปล่อยผลงานล่าสุดคืออัลบัมชุดที่ 3 ‘An Ode’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Fear’ เมื่อเดือนกันยายน 2019 ที่ผ่านมา แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button