fbpx
News

C9 แจ้งอาการบาดเจ็บ แพจินยอง ‘CIX’ และการเลื่อนปล่อยผลงานใหม่ออกไป

ช่วงเช้าวันที่ 24 มิถุนายน C9 Entertainment ต้นสังกัดของบอยกรุป CIX ได้แจ้งเลื่อนการปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ของวง หลังจากสมาชิก แพจินยอง มีอาการบาดเจ็บในระหว่างเตรียมตัวคัมแบค

ทาง C9 Entertainment ต้นสังกัดของ แพจินยอง CIX ได้ชี้แจงถึงอาการบาดเจ็บของเค้า รวมถึงเรื่องกำหนดการปล่อยผลงานใหม่ที่จะต้องเลื่อนออกไปจากเดิมวันที่ 30 มิถุนายนนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมาชิก CIX แพจินยอง มีอาการเจ็บปวดจากการบาดเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อมท่าเต้นในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน และได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าควรหลีกเลี่ยงการขยับร่างกายที่มากเกินไป

พวกเราพยายามเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคที่จะถึงนี้ด้วยการให้เค้าพักผ่อนอยากเต็มที่โดยไม่ให้มีตารางงานที่หนักไม่เกินไป แต่เป็นที่น่าเสียดาย แพจินยอง เกิดอุบัติเหตุข้อเท้าแพลงอีกครั้งในระหว่างการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายของการซ้อมเต้น จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาลและเข้ารับการตรวจจากแพทย์

ผลการตรวจจากอาการข้อเท้าแพลง แพจินยอง ได้รับการวินิจฉัยว่าเค้าต้องหลีกเลี่ยงการขยับร่างกายที่หนักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และเข้ารับกายภาพบำบัดจากนักกายภาพบำบัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บนี้

โดยในช่วงเช้านี้ แพจินยอง ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเฉพาะทางแล้ว โดยแพทย์ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำตามแพลนเดิมที่วางไว้ในตารางงานที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

พวกเราที่ให้ความใส่ใจกับเรื่องสุขภาพของศิลปินเป็นอันดับแรก จึงได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการปล่อยอัลบัมชุดใหม่ [CIX 3RD EP ALBUM ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time] ที่มีกำหนดการเดิมคือวันที่ 30 มิถุนายนออกไปก่อน สำหรับวันปล่อยอัลบัมใหม่และตารางงานต่างๆ จะถูกประกาศใหม่อีกครั้ง

พวกเราอยากจะขอโทษทุกๆ คนและแฟนคลับของพวกเราที่เฝ้ารอการคัมแบคและการแสดงของ CIX

และอีกครั้ง พวกเราสัญญาว่าจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อสุขภาพและการรักษาของศิลปินของพวกเรา และพวกเราอยากจะขอให้ทุกคนช่วยอวยพรและเข้าใจ แพจินยองและการคัมแบคของ CIX”

Image

รอติดตามกำหนดการปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ของ CIX ได้ในเร็วๆ นี้

 

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button