fbpx
News

4 หนุ่ม OUIBOYZ กับความรู้สึกของการร่วมทีมกัน

คิมดงฮัน คิมโยฮัน จางแดฮยอน และ คังซอกฮวา 4 หนุ่มจากทีม OUIBOYZ ของค่าย OUI Entertainment ได้มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตและพูดคุยถึงเรื่องราวดีๆที่ได้มาร่วมทีมกัน

เป็นหนึ่งในทีมบอยกรุปที่ถูกจับตามองอย่างมากถึงการเดบิวต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ของทีม OUIBOYZ ซึ่งในทีมมี 4 สมาชิกที่แฟนๆรู้จักจากการทำกิจกรรมก่อนหน้านี้ร่วมทีมอยู่ด้วยไม่ว่าจะเป็น คิมดงฮัน ศิลปินโซโล่ของค่ายที่เคยร่วมกิจกรรมกับวง JBJ, คิมโยฮัน อดีตสมาชิกของ X1 และอันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101, จางแดฮยอน อดีตสมาชิกของวง RAINZ และ คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการอย่าง YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101 มาแล้ว

DAZED Korea ฉบับเดือน กรกฎาคม ได้ร่วมงานกับ 4 หนุ่มที่มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแต่ละคนได้พูดถึงความรู้สึกในการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมดงฮัน “การถ่ายรูปวันนี้ไม่ใช่แค่การถ่ายแฟชันด้วยกันครั้งแรกของพวกเรานะครับ แต่เป็นงานแรกเลยที่เราทำด้วยกันนอกค่าย เป็นอะไรที่ใหม่มากครับ”

คิมโยฮัน “ปกติผมเคยแต่ถ่ายแบบคนเดียวครับ พอได้มาโพสท่าด้วยกันแบบนี้มันสนุกมากครับ เวลาโพสท่าคนเดียวมันเหงานะครับ มีคนคุยด้วยแบบนี้มันก็ดีกว่า”

จางแดฮยอน “เราได้ดูจอเวลาที่คนอื่นๆถ่ายกันด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกครับ แล้วก็น่าภูมิใจ หวังว่าเราจะได้ถ่ายรูปด้วยกันแบบนี้บ่อยๆในอนาคตนะครับ”

คังซอกฮวา “หลังจากที่เราซ้อมด้วยกันมาทุกวัน มันก็เขินๆนะครับที่ต้องมาโพสท่าซีเรียส เท่ๆกันแบบนี้ แต่ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนการเริ่มต้นด้วยกันที่มีความหมายมากครับ”

Image

เมื่อถามถึงข้อดีของการได้มาร่วมทีมกันแบบนี้ ทั้ง 4 คนก็ได้ตอบว่า

คิมดงฮัน “ความเหงาของผมหายไปหมดเลยครับ ตอนนี้มีความสุขมาก แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองมีพลังในการซ้อมมากขึ้น”

คิมโยฮัน “ที่ดีที่สุดเลยคือการที่สามารถพูดคุยกับทุกคนถึงปัญหาที่เราไม่กล้าจะพูดออกมาก่อนครับ มันเป็นเพราะความเชื่อใจจากการที่เราสนิทกันจนเหมือนเป็นพี่น้องแบบนี้”

จางแดฮยอน “ผมคิดว่าถึงแม้จะเจอสิ่งที่ยากมากๆ ผมก็จะผ่านมันไปได้เพราะผมมี 3 คนนี้อยู่ด้วยครับ พวกเราแบ่งปันเรื่องราวแล้วก็ช่วยกันออกความคิดเห็นที่ดีมากๆออกมา”

คังซอกฮวา “ผมใช้เวลาเป็นเด็กฝึกหัดมานาน แล้วก็บางช่วงเวลาชีวิตผมมันรู้สึกเหมือนกำลังแข่งขันอยู่ ที่ผมต้องวิ่งไปข้างหน้าแล้วก็นึกถึงเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้สำหรับผมแล้วทีมเวิร์คคือความสำคัญอันดับ 1 ครับ การที่พวกเราอยู่ด้วยกันมันทำให้พวกเราเข้มแข็งขึ้น”

Image

Image

Image

คอยติดตามอัปเดตข่าวคราวการเตรียมตัวเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่จากทีม OUIBOYZ กันได้กับรายละเอียดของวงที่จะถูกเปิดเผยออกมาในเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button