fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อหนุ่มน้อยนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต ปรากฏตัวใน King of Mask Singer ในวัย 18 ปี

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นจากการปรากฏตัวของนักกีฬาหนุ่มที่ภาพลักษณ์ดูดีไม่แพ้ไอดอล แถมยังมีพลังเสียงอันยอดเยี่ยมที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้ ‘หน้ากากลอตเตอรี่’

การแข่งขันในรอบแรก หน้ากากลอตเตอรี่ ได้แข่งกับ หน้ากากกล่องพัสดุ ในเพลง As I Say หนึ่งในเพลงตำนานของรายการ Infinite Challenge ที่ ยูแจซอก ร้องกับ อีจ็อก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ร้องเพลงจบกรรมการก็ได้วิเคราะห์ว่าหน้ากากคนนี้อาจจะเป็นนักแสดง ที่มีพลังเสียงดีพอที่จะเป็นนักร้องได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วผลคะแนนออกมาก็ทำให้หน้ากากลอตเตอรี่ ไม่ได้ไปต่อในรอบที่ 2 และต้องร้องเพลงเพื่อเฉลยตัวตนของเค้า

และเพลงเฉลยที่หน้ากากลอตเตอรี่เลือกมาร้องในการถอดหน้ากากก็คือเพลง Every Day, Every Moment ของ พอลคิม ซึ่งตัวตนของเค้าก็คือ



นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต ชาจุนฮวาน

กรรมการก็ต้องเซอร์ไพรส์กับภาพลักษณ์ของ ชาจุนฮวาน ในวัย 18 ปีที่โตเป็นหนุ่มหล่อ ต่างจากภาพที่หลายๆคนคุ้นเคยในสมัยที่เค้าโด่งดังขึ้นมาจากการเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติใหม่ๆ | คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

Image

ชาจุนฮวาน, 2016
ชาจุนฮวาน, 2016

ชาจุนฮวาน เกิดปี 2001 และเริ่มเล่นเสก็ตน้ำแข็งตั้งแต่อายุ 7 ขวบก่อนที่จะเริ่มแข่งขันในระดับเยาวชนและได้แชมป์รุ่นจูเนียร์ระดับประเทศในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติปี 2012 ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับเอเชียจากเหรียญทองในรุ่น Novice ของรายการ Asian Trophy ในซีซัน 2012-2013 และก้าวสู่การแข่งขันรุ่น Senior ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติปี 2014

หลังการออกอากาศของรายการในเว็บบอร์ดของวงการฟิกเกอร์เสก็ตในต่างประเทศก็ได้พูดถึงการแข่งขันในรายการ King of Mask Singer ของ ชาจุนฮวาน กันทันที พร้อมกับเซอร์ไพรส์ในพลังเสียงที่ซ่อนอยู่ใต้ความสามารถทางกีฬาของเค้า

ชาจุนฮวาน ยังได้ทิ้งท้ายว่าเป้าหมายต่อจากนี้ของเค้าก็ยังคงเป็นความสำเร็จในการเป็นนักกีฬาฟิกเกอร์เสก็ตที่เค้าอยากจะทำผลงานในการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ และจะถ่ายทอดศิลปะที่ผสมผสานกับทักษะของการเล่นสเก็ตออกมาให้กับทุกคนได้เห็น

Image

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button