fbpx
HALLYU K PICKS!

Road To Kingdom→Kingdom การเตรียมเลือกทีมผู้เข้าแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้ว

การออกอากาศของรายการ Road To Kingdom ได้ผ่านไปแล้ว และกำลังเข้าสู่การทำงานในโปรเจคต์ต่อเนื่องของรายการ Kingdom ที่จะเป็นอีกเสต็ปหนึ่งของการแข่งขันเพื่อค้นหาวงบอยกรุปที่ยอดเยี่ยม

พัคชางอุค โปรดิวเซอร์หลักของรายการได้เปิดเผยถึงการทำงานในรายการ Kingdom ที่เดินหน้าต่อทันทีหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันของรายการ Road To Kingdom

สำหรับการเดินหน้าสู่เสต็ปต่อไปในรายการ Kingdom ทางโปรดิวเซอร์ได้เปิดเผยว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวแคสติงทีมที่จะเข้ามาแข่งขันในรายการครับ ซึ่งในตอนนี้ผมคงบอกได้เท่านี้จริงๆ เพราะตอน Road To Kingdom มีการเปิดเผยออกมามากเกินไปจนเกิดความสับสน ในคราวนี้เราจะทำงานกันอย่างระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องนี้”

เมื่อถามถึงขอบเขตการเลือกวงที่จะมาแข่งขันในรายการ Kingdom ทางโปรดิวเซอร์ได้เปิดเผยว่า

“ใน Queendom เราเลือกจากทีมที่มีประสบการณ์ได้อันดับ 1 ในรายการเพลง ซึ่งเราจะยังคงใช้ขอบเขตนี้ในรายการ Kingdom ที่จะเลือกวงบอยกรุปที่มีประสบการณ์ได้อันดับ 1 ในรายการเพลงมาแล้วมาแข่งขันกัน”

สำหรับประเด็นเรื่องการตกรอบในรายการ ที่ทำให้ผู้ชมหลายๆคนรู้สึกผิดหวังจากการcต้องออกจากการแข่งขันก่อนถึงรอบสุดท้ายของ Golden Child และ TOO ในรายการ Road To Kingdom ทางโปรดิวเซอร์ได้อธิบายว่า

“ผมเองก็ได้รับทราบถึงเรื่องนี้ว่ามีผู้ชมที่รู้สึกผิดหวังและไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจำเป็นต้องมีการตกรอบในรายการ ซึ่งเราตัดสินใจใส่รายละเอียดส่วนนี้เข้ามาเพื่อให้แต่ละทีมมีความตั้งใจโฟกัสกับการเตรียมโชว์ และสร้างแรงจูงใจในการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น แต่จากการถ่ายทำผู้เข้าแข่งขันทุกคนทุ่มเทกันอย่างหนัก และทำให้ผมเองต้องกลับมาคิดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

สำหรับรายการ Kingdom แล้วเราคงต้องพิจารณากันให้มากขึ้นว่าจะเอาการตกรอบเข้ามาใช้ในการแข่งขันหรือไม่”

Image

ใครที่พลาดชมรายการ Road To Kingdom ไป สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu และรออัปเดทถึงรายการ Kingdom กันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button