fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมนแรปเปอร์บอยกรุป พิสูจน์ตัวเองด้วยโวคอลใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับหนึ่งในหน้ากากนักร้องที่สร้างเซอร์ไพรส์ต่อทุกคนอีกครั้งจากการเปิดเผยตัวตนที่ปรากฎว่าเค้าคือไอดอลจากบอยกรุปวงหนึ่งที่ไม่ได้มีตำแหน่งนักร้องหลักของวง

ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่ผ่านเข้ารอบจากสัปดาห์ที่แล้ว หน้ากาก ‘พัสดุยังไม่แกะ’ ได้เลือกเพลง I’m a Loner ของ CNBLUE มาโชว์เสียงร้องของเค้า และเมื่อถึงท่อนแรปเค้าก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับกรรมการได้เป็นอย่างดีกับการแรปที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่โดดเด่นออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรอบก่อนหน้านี้กรรมการหลายๆ คนได้ทายว่า หน้ากากพัสดุยังไม่แกะ น่าจะเป็นนักร้องอาชีพไปจนถึงการคาดเดาว่าเค้าอาจเป็นนักกีฬาด้วย เพราะในรอบนั้นเค้าได้โชว์ความสามารถพิเศษคือการกระโดดเตะหมุนตัวไปพร้อมกับการร้องเพลงทรอทซึ่งเค้าแสดงออกมาได้อย่างแข็งแรงและมั่นคง แต่มีกรรมการเพียงหนึ่งคนคือ คังซึงยุน สมาชิกวง WINNER ที่ฟันธงว่า เค้าคอ ‘ศิลปินไอดอล’ อย่างแน่นอน!

แต่สุดท้ายการเดินทางในรายการ King of Mask Singer ของ หน้ากากพัสดุยังไม่แกะ ก็จบลงในรอบที่ 2 นี้พร้อมกับการเปิดเผยตัวตนของเค้าออกมา และเค้าคือ…

‘อีจางจุน’ สมาชิกวง Golden Child

https://www.youtube.com/watch?v=FK9jLnxWJDQ&feature=emb_title

หลังเปิดหน้ากากออกมา อีจางจุน ก็ได้แนะนำตัวว่าเค้าคือแรปเปอร์ของวง Golden Child และยืนยันความแม่นยำของ คังซึงยุน ว่าเค้าเล่นกีฬาเทควอนโดซึ่งอยู่ในลำดับสายดั้ง 3 อีกด้วย จากนั้นเค้าก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคนรอบๆ ตัวที่รู้ว่าเค้าจะมารายการ King of Mask Singer พร้อมอารมณ์ขันเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

“อยู่ในทีมผมมีตำแหน่งเป็นแรปเปอร์ครับ ทั้งบริษัทแล้วก็สมาชิกวงเลยไม่ได้คาดหวังกับผมไว้สูงเลยครับ สมาชิกวงบอกผมแบบว่า ก็ไปแค่สนุกๆ แล้วก็กลับมานะ ผมก็เลยรู้สึกผิดหวังนิดนึงครับ

และใช่เลยครับส่วนคุณแม่ของผมคือบอกว่าลูกก็(สายเลือด)เหมือนกับแม่นั่นแหละนะ แล้วคุณแม่ก็ถามว่าถ้าผมเป็นแรปเปอร์ก็เพราะว่าผมร้องเพลงไม่ได้สินะ ผมก็เลยตัดสินใจมารายการนี้เพื่อที่จะเปิดใจของคุณแม่ด้วยครับ”

 

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button