fbpx
News

ไอรีน & ซึลกิ เล่าถึงเคมีระหว่างกันที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI

ผลงานเพลงในมินิอัลบัมแรกของยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วบนช่องทางสตรีมมิงต่างๆ เหลือเพียงแค่ MV เพลง Monster ที่ถูกเลื่อนไปปล่อยในเวลา 20.00 น.ตามเวลาในเกาหลี

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในอัลบัมชุดนี้ของ ไอรีน และ ซึลกิ ทั้ง 2 คนก็ได้เปิดเผยว่า การร่วมทีมยูนิตในครั้งนี้ ทำให้ทั้ง 2 คนได้มีเวลาพูดคุยกันมากขึ้นระหว่างการทำงานในอัลบัมชุด และพวกเธอตั้งใจดูในทุกรายละเอียดด้วยกันเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึลกิ “เราให้ความสนใจกับทุกๆ เรื่องเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นตัวเพลง หรือภาพลักษณ์ต่างๆ ของยูนิตนี้ เพราะเราเองก็กังวลว่าแฟนๆ อาจจะรู้สึกว่าเพลงของเราดูโล่งๆ จากปกติที่เรามีกัน 5 คน มาเหลือแค่ 2 คนในยูนิตนี้ ทำให้เรา 2 คนคุยกันอยู่ตลอดที่หอเกี่ยวกับวิธีการร้องเพื่อให้เสียงของเราผสมผสานกันออกมาให้ดีที่สุด”

ไอรีน “เราใส่ใจทุกดีเทลจริงๆค่ะ ไม่ใช่แค่การร้อง การเต้น หรือ MV แต่เราคิดกันไปถึงสิ่งที่เราจะทำอกมาให้กับแฟนๆที่รอคอยการทำกิจกรรมของเรา”

Image

เมื่อพูดถึงเคมีของทั้งคู่ และความมั่นใจในการจับคู่กันทำยูนิตนี้ขึ้นมา ทั้ง 2 คนก็ได้เปิดเผยว่า

“เราทั้งคู่รู้จักกันดีมากจนทำให้การก้าวไปด้วยกันของเรามันเป็นเรื่องง่าย เราร่วมงานกันมาค่อนข้างเยอะตั้งแต่ก่อนเดบิวต์แล้วค่ะ และเราคิดว่าเคมีระหว่างเราคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ยูนิตนี้เกิดขึ้นมา

ถึงเราอาจจะมีจุดที่ต่างกัน แต่เราก็เคารพและเข้าใจความคิดเห็นของกันและกัน เราสามารถตกลงกันได้ถึงแม้ว่าจะมีความเห็นต่าง และสามารถเติมเต็มในสิ่งที่ขาดไปของกันและกันได้อย่างดีค่ะ

ในสมาชิก Red Velvet ทุกคน เรา 2 คือสมาชิกที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากที่สุดค่ะ และเราคิดว่าเคมีของพวกเราจะสามารถแสดงอะไรใหม่ๆออกมาที่ต่างออกไปจากการแสดงของ Red Velvet ค่ะ”

Image

สำหรับ MV เพลง Monster ของ Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ถูกเลื่อนไปเผยแพร่ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งแฟนๆในไทยรอชมกันได้เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในไทย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button