fbpx
NewsPlay

ไอรีน-ซึลกิ เล่าเบื้องหลังเพลง ‘Monster’ ท่าเต้น-เสน่ห์-ความต่าง ของ Red Velvet – IRENE & SEULGI

‘Red Velvet – IRENE & SEULGI’ ยูนิตแรกเดบิวต์อย่างเป็นทางการ! พร้อมเสน่ห์ร้อนแรงต่างไปจากการโปรโมตของวง ในผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘Monster’ ที่จะทำการโปรโมตด้วยเพลงในชื่อเดียวกันนี้

Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ปล่อยอัลบัมชุดแรกออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Monster’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Monster’ เขียนเนื้อภาษาเกาหลีโดย KENZIE แต่งโดย Yaakov “Yash” Gruzman, Delaney Jane, Jenson Vaughn และ YOO, YOUNG JIN กับสไตล์เพลงป็อปแดนซ์ที่มาในจังหวะมีเดียม พร้อมเสียงสังเคราะห์และเบสที่หนักแน่น

กับเนื้อหาของเพลงที่สองสาว ไอรีน และ ซึลกิ จากซับยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ถ่ายทอดออกมาเกี่ยวกับการเข้าไปอยู่ในความฝันของคนๆ หนึ่ง ทั้งเต้นทั้งเล่นและคอยก่อกวนใจคนๆ นั้นเป็นเหมือนกับมอนสเตอร์ที่ไม่มีวันตาย

Image

สำหรับเพลง ‘Monster’ ของการเดบิวต์ยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI นี้ ไอรีน ได้นิยามความรู้สึกเมื่อได้ยินเพลงนี้เป็นครั้งแรกด้วยคำว่า ‘แตกต่าง’ และ ‘มีพลัง’ โดยเธอหวังว่าเมื่อทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วก็จะรู้สึกเช่นเดียวกัน ในส่วนของการแสดง ซึลกิ ได้บอกว่า

“การแสดงทั้งช่วง intro และ outro ของเพลงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ ในท่าเต้นที่เต้นร่วมกับแดนเซอร์ เราวางไลน์เต้นเป็นรูปแมงมุม ซึ่งฉันคิดว่ามันเข้ากันได้ดีมากกับชื่อเพลงโปรโมต ‘Monster’ ของเราค่ะ และเสน่ห์ที่สำคัญที่สุดในโชว์ก็คือสไตล์ที่พวกเราพยายามถ่ายทอดออกมาให้เหมือนฝาแฝดค่ะ ท่าเต้นของพวกเราก็จะเหมือนกับว่าเราต่างควบคุมกันหรือเป็นกระจกสะท้อนกันค่ะ เพราะอย่างนั้นฉันเลยหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจไปกับการแสดงของพวกเราด้วยนะคะ”

Image

ไอรีน และ ซึลกิ ได้พูดถึงสิ่งที่ให้ความรู้สึกถึงแตกต่างออกไปจากการเดบิวต์ซับยูนิตนี้ โดย  บอกว่า

ไอรีน : “ฉันคิดว่าทุกคนจะได้เห็นพวกเราในด้านที่เท่และมีความเข้มข้นของอารมณ์มากขึ้นกว่าที่เราเคยแสดงให้เห็นมาก่อนจนกระทั้งถึงตอนนี้เลยค่ะ”

ซึลกิ : “ตอน Red Velvet พวกเรามีคอนเซปที่สามารถดูอ่อนหวานและอ่อนโยนได้ แต่ฉันคิดว่าในครั้งนี้เรามีคอนเซปต์ที่มีความเข้มข้นของอารมณ์มากขึ้นค่ะ ฉันว่าเสน่ห์ของเราก็คือความสามารถของพวกเราที่จะทำให้การแสดงที่มีเอกลักษณ์ขึ้นได้ ซึ่งนั่นจะถ่ายทอดเคมีของพวกเราออกมาให้เห็นด้วยค่ะ”

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button