fbpx
News

จาก มินจี ถึง ซานดาร่า กับช่วงเวลาที่ 2NE1 ต้องแยกจากกัน

ในรายการ Video Star ตอนล่าสุดของวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการเชิญแขกรับเชิญอย่าง มินจี, ยางจุนอิล, อันเยอึน, เจมี่ และ ซลจี EXID มาร่วมพูดคุยกันในรายการ

สำหรับประเด็นในตอนล่าสุดของรายการ Video Star ที่ให้แขกรับเชิญร่วมพูดคุยถึงความคิดเห็นใน SNS ที่แต่ละคนรู้สึกว่าอันตรายต่อจิตใจของพวกเค้า ซึ่ง มินจี ก็ได้พูดข้อความบนอินเตอร์เน็ตที่วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาที่เป็นการสร้างปมในใจให้กับเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มีความคิดเห็นนึงที่เขียนไว้ว่า ‘เธอเป็นนักร้องได้ยังไงกันในเมื่อเธอหน้าตาน่าเกลียดแบบนี้’ มันทำให้ฉันเจ็บปวดมากเลยค่ะ ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่ทำให้คนเราเป็นนักร้องได้ก็คือความสามารถ แต่พอได้เห็นความคิดเห็นพวกนั้นก็กลายเป็นรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ในช่วงเวลาวัยรุ่นของฉันเลยค่ะ ฉันก็สงสัยตลอดเลยว่าฉันคงจะหน้าตาไม่ดีจริงๆ”

มินจี ยังได้พูดถึงช่วงเวลาที่ได้ทำกิจกรรมกับ 2NE1 และการตัดสินใจที่จะออกจากวงของเธอในปี 2016 ที่ผ่านมาอีกว่า

“พวกเรามีช่วงเวลาในการพักก่อนที่จะโปรโมทในแต่ละครั้งค่อนข้างนานค่ะ พวกเราเองก็มีอัลบัมเต็มเพียงแค่ 2 ชุดเท่านั้น และยังได้คัมแบคแบบ 4 ปีครั้งเหมือนกับการจัดโอลิมปิคเลยค่ะ ช่วงเวลาในการพักนั้นค่อนข้างลำบากสำหรับฉันมาก มันทำให้ฉันต้องอยู่ภายใต้ความเครียดมากๆ จนกลายเป็นซึมเศร้าเลยค่ะ

ตอนที่ฉันออกจาก 2NE1 มีความคิดเห็นที่เรียกฉันว่า ‘พวกที่ชอบแทงข้างหลัง’ มันกลายเป็นเรื่องยากที่จะพยายามเข้าใจเลยค่ะ ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็กันตัวเองออกมาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ”

มินจีเองยังได้แสดงความขอบคุณหนึ่งในสมาชิกของวง 2NE1 อย่าง ซานดาร่า ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักของรายการ Video Star ด้วยว่า

“ฉันมีบางอย่างที่อยากจะบอกกับพี่ดาร่าค่ะ หลังจากสมาชิก 2NE1 ได้แยกย้ายกันไป พี่ดาร่าได้ลองทำกิจกรรมใหม่ๆ และโปรโมตในแต่ละสายงานที่แตกต่างกันไป พอได้เห็นพี่เค้าทำงานอย่างหนัก และเติบโตขึ้น มันทำให้ฉันเหมือนกับได้รับพลังในระหว่างช่วงที่พักกิจกรรมไป พี่ดาร่าที่เป็นเหมือนกับคุณแม่ในวง คอยดูแลเอาใจใส่สมาชิกทุกๆ คนเลยค่ะ”

หลังจาก ซานดาร่าได้ยินสิ่งที่ มินจี พูดถึงเธอก็ทำให้เธอต้องร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง และทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงมิตรภาพของเหล่าสมาชิก 2NE1 ที่เป็นดั่งพี่น้องกัน และ ซานดาร่า ยังได้เปิดเผยความในใจของเธออีกว่า

“เมื่อก่อนฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเองออกไปตรงๆ ค่ะ ซึ่งทุกๆ วันนี้ฉันก็พยายามที่แสดงสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น ฉันคอยส่งหัวใจให้กับทุกคนผ่านข้อความมากขึ้น แต่ฉันก็ยังรู้สึกอยากจะขอโทษมินจีอยู่ตลอดเพราะว่าฉันรู้สึกเหมือนกับยังไม่ได้ดูแลเธอได้อย่างเต็มที่เหมือนอย่างตอนที่ทำกิจกรรมใน 2NE1 ฉันสงสัยว่ามันคงจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราจะต้องเจอในช่วงเวลาที่ผ่านมา”

โดยความในใจของพวกเธอทั้งสองคนก็ไม่เพียงที่สร้างหยดน้ำตาให้กับทั้งคู่ แต่ทำให้เหล่าผู้ชมในรายการร้องไห้ไปตามๆ กัน

https://www.youtube.com/watch?v=ngY5M0WeTg4&feature=emb_title

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button