fbpx
NewsPlay

MV | ดูโอ้ EXO-SC คัมแบค! ส่งความมีชีวิตชีวาในเพลง ‘1 Billion Views’ (Feat. MOON)

EXO-SC ‘เซฮุน และ ชานยอล’ ดูโอ้สองหนุ่มจากวง EXO กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกในชื่อ ‘1 Billion Views’ ที่พวกเค้าได้มีส่วนในการโปรดิวซ์ด้วย

ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXO-SC ได้ปล่อยผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดแรกออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อเดียวกันว่า ‘1 Billion Views’ ซึ่งในเพลงนี้พวกเค้าได้ร่วมงานกับศิลปินสาว MOON ที่มาร่วมฟีเจอริ่งให้ในเพลงนี้ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=9sLaT9eHAYQ&feature=youtu.be

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘1 Billion Views’ (Feat. MOON) ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีมากมายมาร่วมกันแต่งเพลงนี้อย่าง Gaeko, GRAY, DAX และ SOLE ในส่วนของเนื้อเพลงสมาชิก เซฮุน ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร่วมกับ Gaeko, Boi B และ Loey

โดยเพลงโปรโมต ‘1 Billion Views’ (Feat. MOON) เป็นแนวฮิปฮอป ที่ผสมผสานทำนองฟังค์กี้กีต้าร์และจังหวะแบบดิสโก้เข้าด้วยกัน พร้อมเนื้อหาของเพลงที่ EXO-SC ถ่ายทอดเกี่ยวกับความรักที่มีต่อคนๆ หนึ่ง การอยากเฝ้ามองและอยู่ด้วยตลอดเวลาเปรียบเทียบกับการดูวีดีโอหนึ่งซ้ำๆ หลายรอบได้อย่างไม่เคยเบื่อ

Image

Image

ซึ่งนอกจากเพลงโปรโมตแล้ว ในอัลบัมเต็มชุดแรก ‘1 Billion Views’ ของ EXO-SC นี้ก็มีเพลงโซโล่ทั้งของ เซฮุน และ ชานยอล อยู่ด้วย

และการกลับมาในครั้งนี้เป็นการปล่อยอัลบัมใหม่อีกครั้งของดูโอ้ EXO-SC ในเวลา 1 ปีนับตั้งแต่ปล่อยมินิอัลบัมแรกพร้อมโปรโมตเดบิวต์ด้วยเพลง ‘What a Life’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2019 แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคในครังนี้ของพวกเค้ากัน

: EXO-SC ‘On Me’ : SEHUN Solo

: EXO-SC ‘Nothin’ : CHANYEOL Solo

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button