fbpx
News

ชาวเน็ตย้อนทำความรู้จัก ‘ซอเยจี’ ผ่านคลิปในอดีตที่ต่างจากภาพของ ‘โกมุนยอง’

กระแสของ ซอเยจี จากการรับบท โกมุนยอง ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่เพิ่งรู้จักเธอจากผลงานในเรื่องนี้ ทำให้คลิปเก่าๆของเธอจากรายการ หรือการสัมภาษณ์ต่างๆได้รับความสนใจและมีผู้ชมย้อนกลับไปดูกัน ซึ่งหนึ่งในคลิปที่ได้รับความสนใจมากคือการไปออกรายการวาไรตี้ของเธอที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ

โดยคลิปที่กำลังถูกพูดถึงกันมากนี้คือคลิปที่ ซอเยจี ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brother เมื่อปี 2017 ซึ่งเธอเป็นนักแสดงที่ไม่ค่อยไปปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และรายการนี้เป็นรายการล่าสุดที่เธอได้ไปโชว์เสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสดใส และรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ ต่างออกไปจากภาพตัวละครที่เธอรับบท

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ ซอเยจี ยังได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังลุคผมยาวของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆคุ้นเคยกันมานานโดยเธอได้เปิดเผยว่าเธอเริ่มไว้ผมยาวมาตั้งแต่ขึ้นมัธยมปลาย และไว้ผมยาวมาตลอดแม้แต่ตอนไปเรียนต่อในระดับวิทยาลัยที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน ที่เธอใช้ชีวิตที่นั่นนานเกือบ 3 ปี

Image

เธอยังได้เปิดเผยว่าเส้นทางของการเป็นนักแสดงแล้วไม่ใช่ความฝันแต่แรกของเธอ เพราะอาชีพที่เธออยากเป็นตั้งแต่เด็กๆคือสัตวแพทย์

“ฉันเป็นคนที่ชอบสัตว์มากๆค่ะ แล้วพอฉันได้เห็นคุณหมอที่รักษาลูกหมาของฉันตอนมันป่วย ฉันเลคิดว่าถ้าฉันมีความสามารถแบบนี้ฉันก็จะช่วยรักษาสัตว์ที่อยู่รอบๆตัวฉันได้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันอยากเป็นสัตวแพทย์ค่ะ”

Image

สำหรับนิสัยของเธอแล้วเธอได้เปิดเผยว่าเธอเป็นคนที่ขี้อายเวลาได้เจอหรือรู้จักกับคนใหม่ๆ แต่เธอก็ได้เตรียมการแสดงพิเศษมาเพื่อแนะนำตัวให้กับทุกคนได้รู้จักกัน และจากโชว์นี้ก็ทำให้เธอได้รับฉายาว่า ‘ซอเยจี ผู้เปลี่ยนเพลงเซ็กซี่ให้เป็นเพลงเด็กอนุบาล’ พร้อมกับการการันตีจุดอ่อนสำคัญของเธอ ตามไปชมกันได้ในคลิปข้างล่างนี้

และแบบเต็มๆรายการที่คลิปข้างล่างนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button