fbpx
News

แฟนๆปลื้ม 4 สาว BLACKPINK ช่วยซัพพอร์ตการคัมแบคของ SOMI

การคัมแบคที่รอคอยของ จอนโซมี กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในช่วงปลายเดือนนี้จากประกาศอย่างเป็นทางการที่แจ้งออกมาช่วงเช้าวันนี้

เป็นเวลานานกว่า 1 ปีหลังจากที่ จอนโซมี ได้เดบิวต์โซโล่ด้วยเพลง Birthday เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ในซัมเมอร์ปีนี้เธอจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในรูปแบบซิงเกิล ที่จะเปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ใหม่ๆ จากการเติบโตของเธอ ซึ่งรูปโปสเตอร์ที่เซอร์ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ก็ได้แสดงให้เห็นในอีกภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปจากการโปรโมตเดบิวต์

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ประกาศการคัมแบคออกมา แฮชแทคชื่อ #SOMI ก็ขึ้นไปติดอันดับ Worldwide Trends บน Twitter ในช่วงเช้าที่ผ่านมาจากการสนับสนุนของแฟนๆ ที่ตื่นเต้นไปกับการคัมแบคของ จอนโซมี ที่รอคอยกันมานาน

และที่ทำให้แฟนๆหลายคนปลื้มไปตามๆกันก็คือโมเมนต์ที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมเมื่อ 4 สาว BLACKPINK โพสต์รูปโปสเตอร์นี้ลงบนสตอรี่ส่วนตัวเพื่อซัพพอร์ตการคัมแบคของ โซมี ด้วยเช่นกัน

Image

สำหรับ BLACKPINK และ โซมี แล้ว ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ทีมเดียวกันจาก The Black Label และทำให้คุ้นเคยกันจากการพบเจอกันในสตูดิโอ และก่อนหน้านี้ในรายการ I AM SOMI ลิซ่า ก็ได้มาปรากฎตัวพร้อมกับคอมเมนต์ท่าเต้นในเพลงใหม่ของ โซมี ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกประทับใจ ซึ่ง โซมี เองก็ยังได้เปิดเผยถึงความสนิทสนมกับพี่ๆในวง BLACKPINK อย่างเช่น จีซู ที่เล่นเกม Animal Crossing ด้วยกัน

Image

คอยติดตามการคัมแบคของ จอนโซมี กันได้ในวันที่ 22 กรกฎาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button