fbpx
News

YG ชี้แจงถึงการได้รับบาดเจ็บของ จุนฮเว และ จินฮวาน iKON จากอุบัติเหตุทางรถยนต์

เช้าวันที่ 14 กรกฎาคม ทาง YG Entertainment ได้ออกจดหมายเพื่อชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกของวง iKON

โดยประกาศอย่างเป็นทางการของ YG เป็นดังนี้

“เราขอยืนยันถึงข่าวการประสบอุบัติเหตุของรถยนต์ที่สมาชิก iKON บางคนได้นั่งไปในวันที่ 13 กรกฎาคม ซึ่งเหตุเกิดที่ถนนสาย 3 จาก ซาชอน มุ่งหน้า นัมแฮ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ ‘คนขับรถ A’ และสมาชิกของ iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการตรวจโดยแพทย์ และหลังจากได้รับการพยาบาลแล้วในขณะนี้สมาชิกของวง iKON ได้กลับมาพักที่หอแล้ว

ทางค่ายของเราตระหนักและสำนึกถึงความรับผิดชอบในเหตุการณ์อุบัติเหตุนี้ เกี่ยวกับกฎภายในที่เคร่งครัดถึงเรื่องการขับขี่ระหว่างมึนเมา ซึ่งเราจะดำเนินการซักถามเป็นการภายในและดำเนินการอย่างเหมาะสมในเรื่องนี้ และ ‘คนขับรถ A’ จะให้ความร่วมมือกับทางตำรวจอย่างเต็มที่ในขั้นตอนการสอบสวน

เราต้องขอโทษอีกครั้งต่อเหตุการณ์นี้”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ในวันที่ 13 กรกฎาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลี กยองนัมโดมิน ว่า จุนฮเว และ จินฮวาน สองสมาชิกวง iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันนี้ที่เกาหลีใต้

อ้างอิงข้อมูลจากหนังสือพิมพ์จังหวัดคยองนัมในวันที่ 13 กรกฎาคม บอกว่าเวลาตี 3.40 ของเกาหลี เกิดเหตุรถตู้ลื่นไถลเนื่องจากฝนตก ไปชนกับกำแพงกันดินบนถนนหมายเลข 3 ชังซอนมยอน, นัมแฮกุน โดยบนรถมีคนทั้งหมด 3 คนประกอบด้วย นาย A ที่เป็นคนขับรถ และอีก 2 คนที่โดยสารมาด้วยซึ่งมีรายงานว่าคือ จุนฮเว และ จินฮวาน สมาชิกวง iKON

จากรายงานได้บอกว่า จุนฮเว จินฮวาน และนาย A คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและทั้ง 3 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงบริเวณนั้นแล้ว

ซึ่งหลังการสอบสวนพบว่า นาย A คนขับรถ ได้ดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเกิดเหตุรถชนนี้ และทางตำรวจได้บอกว่า “เราเชื่อว่าอุบัติเหตุนี้มีสาเหตุมาจากการเมาแล้วขับ” ก่อนที่จะกล่าวเพิ่มเติมว่า “เราอยู่ในระหว่างการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุนี้”

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีแถลงอย่างเป็นทางการจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของวง iKON ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสองสมาชิก จุนฮเว และ จินฮวาน รวมถึงรายละเอียดต่างๆ และอาการบาดเจ็บของพวกเค้าด้วยเช่นกัน

source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button