fbpx
News

การรวมตัวของ 3 สาว 99 Line เยริ Red Velvet • โดยอน Weki Meki • นาอึน April

3 สาว 99 ไลน์ ของวงการ K-POP อย่าง เยริ Red Velvet, โดยอน Weki Meki และนาอึน April ได้เปิดเผยภาพระหว่างการไปเที่ยวของพวกเธอจนเกิดเป็นโมเมนต์น่ารักๆ บนอินสตาแกรม

ในวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยอน Weki Meki ได้แชร์รูปภาพของเธอกับ นาอึน April บนอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่น ‘พวกเราที่กำลังถ่ายรูปเยริม (ชื่อจริงของ เยริ Red Velvet) และเยริมที่กำลังถ่ายรูปพวกเรา’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CClpnG5lz0q/?utm_source=ig_web_copy_link

หลังจากที่โดยอนโพสต์รูปนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ นาอึนก็ได้มาทิ้งคอมเมนต์ไว้ด้วยว่า ‘น่ารัก?’

นาอึน ยังได้โพสต์รูปภาพของเธอที่เยริเป็นคนถ่ายให้ลงในอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่น ‘ฉัน จากรูปที่เยริมถ่ายให้’

https://www.instagram.com/p/CClsdk3g4Yd/?utm_source=ig_web_copy_link

และ เยริ ก็ได้แสดงความเห็นตอบกลับในโพสต์ของนาอึนด้วยความเห็นน่ารักๆ ที่ทำให้เห็นถึงมิตรภาพอันดีของพวกเธอว่า ‘การได้ถ่ายรูปพวกเธอในวันนี้มันทำให้ฉันมีความสุขมากเลย’

สำหรับ นาอึน กับ โดยอน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัยไฮสคูลที่โรงเรียน SOPA ด้วยกัน และเป็นหนึ่งในคู่เพื่อนซี้ที่เปิดเผยความสนิทให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยๆ ในขณะที่ เยริ เองที่ถึงแม้จะเรียนกันคนละโรงเรียนแต่ก็ได้ทำความรู้จักกันกับเพื่อนๆร่วมรุ่น 99 line จากการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆมักได้เห็นรีแอคชันของเพื่อนๆ กลุ่มนี้บนอินสตาแกรมกันบ่อยๆ จนมีเสียงๆเรียกร้องให้ เยริ ชวนเพื่อนๆ 99 line มาออกรายการ Yeri’s Room ของเธอบ้าง

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button