fbpx
News

สิ่งที่ GFRIEND อยากบอกกับตัวเองในอดีตเมื่อ 2,000 วันก่อนหน้านี้

ในวันที่ 15 กรกฎาคม GFRIEND ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเริ่มต้นโปรโมตมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘回: Song of the Sirens’ พร้อมกับเพลงไตเติล Apple ได้ไปร่วมรายการวิทยุของ คิมชินยอง ที่สถานีวิทยุ MBC FM4U

หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงในรายการ กับการฉลองครบรอบ 2,000 วันหลังจากเดบิวต์ของวง GFRIEND ที่เพิ่งผ่านมา ดีเจคิมชินยองก็ขอให้พวกเธอส่งข้อความถึงตัวเองในอดีตเมื่อ 2,000 วันก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปในวันก่อนเดบิวต์ว่าอยากจะบอกอะไรกับตัวเองกันบ้าง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หัวหน้าวง โซวอน ก็เอ่ยขึ้นว่า “ฉันต้องพูดอย่างซื่อสัตย์ใช่มั้ยคะ” หลังจากนั้นเธอจึงพูดว่า “โซวอน หนีไป” ซึ่งได้สร้างเสียงหัวเราให้กับทุกคนในห้องอัด ก่อนที่จะเธอจะตอบคำถามนี้ว่า

“ระหว่างช่วงเวลาเดบิวต์ พวกเรามีความกลัวกันเยอะมากเลยค่ะ ฉันอยากบอกกับตัวเองว่าให้ออกไปรับอากาศสดชื่นกับสมาชิกบ้างและให้ลองทำสิ่งที่ท้าทายดู”

ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็เริ่มพูดถึงสิ่งที่อยากบอกกับตัวเองในอดีตพร้อมกับอารมณ์ความรู้สึกที่เริ่มจะอ่อนไหวกันขึ้นเรื่อยๆ

ยูจู: “ของฉันก็ใกล้เคียงกับพี่โซวอนค่ะ แต่ฉันอยากบอกกับตัวเองว่า ‘เธอกำลังจะสนุกในไม่ช้าแล้ว’ เพราะว่าในตอนนั้น ตัวฉันเองเอาแต่โฟกัสอยู่กับเรื่องร้องเพลง”

ออมจี: “อยากบอกกับตัวเองว่า ‘มันโอเค มันจะต้องผ่านไป’ เพราะช่วงเวลาฝึกของฉันมันค่อนข้างสั้นค่ะ ฉันก็เลยคิดว่าช่วงเวลาหลังจากเดบิวต์มันกลายเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันค่อยๆเติบโตขึ้น”

อึนฮา: “ฉันอยากบอกกับตัวเองให้อย่าท้อแท้ ฉันเองก็เคยเป็นคนขี้อายมาก่อนค่ะ”

ชินบี: “ของฉันก็ใกล้เคียงคำตอบของสมาชิกคนอื่นๆค่ะ แต่ฉันอยากบอกกับตัวเองว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องไปฟังคำพูดของคนอื่นมากเกินไป”

หลังจากได้ฟังคำพูดของสมาชิก GFRIEND ทั้งหมดแล้ว ดีเจคิมชินยอง ก็ได้ส่งข้อความให้กำลังใจพวกเธอว่า ‘ทุกคนจะได้รู้ว่าพวกเธอต้องเสียเหงื่อและน้ำตากันกว่า 3,000 ครั้ง เพื่อเพลงที่มีความยาวกว่า 3 นาที’

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button