fbpx
HALLYU K PICKS!

The Boyz กับความมุ่งมั่นและความกดดันก่อนการแข่งขันใน Kingdom

The Boyz ทีมผู้ชนะของรายการ Road To Kingdom ที่ได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันในรายการ Kingdom เป็นทีมแรก ได้มาพูดคุยถึงประสบการณ์ในรายการก่อนหน้านี้ และความรู้สึกต่อการแข่งขันที่รอพวกเค้าอยู่ข้างหน้า

นิตยสาร star1 ได้เปิดเผยแฟชั่นเซ็ตของสมาชิก The Boyz ออกมาพร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่เกี่ยวกับการแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ที่เพิ่งจบลงไปไม่นาน ซึ่งเป็นรายการที่ทำให้พวกเค้าได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ และสัมผัสความสำเร็จในอีกมุมหนึ่ง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของ The Boyz ได้พูดถึงความมุ่งมั่นของพวกเค้าที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเตรียมโชว์ที่ใช้แสดงในรายการ Road To Kingdom ที่ทำให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วถึงความยอดเยี่ยม และศักยภาพของวงที่มีแบบไม่จำกัด

“นอกเหนือจากเวลาที่เรากินข้าวแล้วก็นอนหลับกันแล้ว ที่เหลือคือเวลาที่เราใช้ไปกับการฝึกซ้อมสำหรับโชว์อย่างเต็มที่จริงๆครับ นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเรามุ่งมั่นแค่ไหน”

และการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์โชว์ในรายการ Road To Kingdom ก็ได้มอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับพวกเค้า พร้อมกับความรู้สึกถึงความสำเร็จในทุกๆครั้งที่พวกเค้าสามารถถ่ายทอดท่าเต้นที่ยากและซับซ้อนออกมาได้ยอดเยี่ยม

ก้าวต่อไปของ The Boyz คือการเข้าแข่งขันในรายการ Kingdom ที่จะทำให้เค้าได้พบกับโจทย์ใหม่ที่ยากยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเค้าเองก็ได้เปิดเผยถึงความกดดันที่พวกเค้ารู้สึกก่อนการแข่งขันจะมาถึง

“สำหรับใน Kingdom ความกดดันของพวกเราก็คือความตั้งใจที่อยากทำให้คุณภาพของโชว์ออกมาให้ดียิ่งขึ้น แบบไร้ที่ติครับ
ใน Road To Kingdom พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงท่าเต้นที่ยากออกมาอย่างท่าผาดโผนต่างๆ จนพวกเรารู้สึกกังวกันว่าคราวนี้พวกเราจะต้องบินกันเลยไหมเพื่อให้โชว์ของพวกเรามันยกระดับขึ้นไปอีกครับ”

คอยติดตามกันได้ว่าโชว์ของ The Boyz ในรายการ Kingdom จะถูกนำเสนอออกมาแบบใด ส่วนใครที่พลาดชมรายการ Road To Kingdom ไปสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button