fbpx
NewsTREND

ฮอตคัมแบค: 9 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกรกฎาคม

ในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกรกฎาคม วงการเพลง K-POP ก็ยังคงอุ่นหนาฝาคั่งด้วยเหล่าศิลปินที่ตบเท้าทยอยกันปล่อยผลงานใหม่ในสัปดาห์นี้กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งโปรเจคต์กรุปและเหล่าศิลปินเดี่ยวที่จะมาโชว์พาวเวอร์ในหลากหลายคอนเซปต์ไม่ซ้ำจำเจกันอย่างแน่นอน

20 กรกฎาคม

Red Velvet – IRENE & SEULGI • เตรียมปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลที่มีชื่อว่า Naughty โชว์อีกหนึ่งคอนเซปต์ที่แตกต่างออกไปจากในเพลง Monster

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=iduNXrk9ydw

เซยอง CROSS GENE • อีกหนึ่งในสมาชิกบอยกรุปที่เตรียมปล่อยผลงานโซโลชิ้นใหม่ Stubborn หลังจากผลงานโซโลล่าสุด Winter Rain ในเดือนมกราคม 2019

Image

21 กรกฎาคม

DJ HYO • โซโลคัมแบคในรอบ 1 ปีจาก ฮโยยอน SNSD ที่คราวนี้เธอจะกลับมาในบทบาทของ DJ HYO อีกครั้งกับผลงานใหม่ Dessert ที่จะร่วมงานกับ Loopy และ โซยอน (G)I-DLE

Image

SOMI • อีกหนึ่งผลงานใหม่จาก โซมี กับ What You Waiting For กับการคัมแบคครั้งใหม่ที่แฟนๆ ต่าเฝ้ารอคอย โดยคราวนี้เธอมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและเขียนเนื้อเองร่วมกับนักแต่งเพลงมือทองอย่าง Teddy

https://www.youtube.com/watch?v=AeVeEK05MZM

23 กรกฎาคม

คยูฮยอน Super Junior • หลังจากก่อนหน้านี้ที่ได้ส่งอัลบัมชุดแรกของซับยูนิต KRY ในเดือนนี้ คยูฮยอน จะกลับมาพร้อมกับโปรเจคต์ใหม่ของเค้าเอง ที่ผู้ฟังจะได้ฟังเพลงใหม่จากคยูฮยอนในทุกฤดูกาล สำหรับเพลงแรกในโปรเจคต์ที่จะได้ฟังกันในเดือนนี้คือ Dreaming

Image

LEE HI • เตรียมส่งผลงานใหม่ล่าสุด HOLO ซึ่งจะเป็นผลงานแรกของเธอหลังจากสิ้นสุดสัญญากับ YG Entertainment

Image

ฮอชานมี • การกลับมาเริ่มต้นในเส้นทางวงการบันเทิงอีกครั้งของ ฮอชานมี ในสังกัดใหม่ FirstOne หลังจากเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล โดยเธอจะกลับมาในบทบาทของศิลปินเดี่ยวพร้อมกับผลงานใหม่ Lights

https://www.youtube.com/watch?v=z_jabu1zrlI

25 กรกฎาคม

SSAK3 • กับการขึ้นเสตจเดบิวต์ครั้งแรกในรายการ Music Core ของวงโปรเจคต์จากรายการ Hangout With YOO ที่ได้ 3 ศิลปิน-พิธีกรระดับตำนานอย่าง ยูแจซอก, เรน และอีฮโยริ มาจับมือกันสร้างวง CO-ED ในยุค 2020

26 กรกฎาคม

ซงจีอึน • อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Secret ที่กำลังเตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ของเธอในวันที่ 26 นี้ โดยจะเป็นผลงานใหม่ในรอบ 4 ปีของเธอหลังจากผลงานล่าสุด ‘Bobby Doll’

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button