fbpx
News

ชเวโบมิน – ชินเยอึน ส่งข้อความถึงแฟนๆ อำลาหน้าที่ MC ของ Music Bank

สองเอ็มซีของรายการ Music Bank อย่าง โบมิน Golden Child และ นักแสดงหญิง ชินเยอึน ได้ประกาศอำลาหน้าที่ MC ประจำรายการเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อเกี่ยวกับการเตรียมตัวอำลาหน้าที่ของ 2 MC ของรายการเพลง Music Bank และในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โบมิน Golden Child และ ชินเยอึน ก็ได้ส่งข้อความอำลาแฟนๆ เป็นการส่งท้ายการทำหน้าที่เอ็มซีครั้งสุดท้ายของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนจะจบรายการกันไป ชินเยอึน ได้ฝากข้อความอำลาถึงแฟนๆ รายการ Music Bank ที่ในตอนนี้ยังไม่สามารถเข้ามชมการถ่ายทอดสดของรายการในสตูดิโอได้จากสถานการณ์ของ COVID-19

“ตอนที่พวกเราเริ่มต้น มีแฟนๆมากมายที่อยู่กับพวกเราในห้องส่งนี้ น่าเสียดายที่ในวันนี้พวกคุณไม่ได้อยู่กับพวกเราตรงนี้ มันเป็นเรื่องยากที่พวกเราจะแสดงความรู้สึกทุกอย่างเกี่ยวกับทุกความทรงจำที่มีตลอด 1 ปีที่ผ่านมาด้วยคำๆเดียว ฉันรู้สึกยินดี และอยากจะขอขอบคุณศิลปินทุกคนที่ได้แสดงเวทีที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชมอย่างนี้ และขอบคุณโบมินด้วยค่ะ”

โบมิน ก็ได้ส่งข้อความอำลาหน้าที่ถึงแฟนๆ ของ Music Bank ว่า

“หนึ่งปีที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเอ็มซีร่วมกับพี่เยอึน และอยากจะขอขอบคุณสมาชิกทุกคนที่คอยเชียร์ผมอยู่ข้างๆ ผมรู้สึกยินดีที่ได้ใช้เวลาเหล่านี้เพื่อรับความรักอันมากมายจากหลายๆคน และผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ พี่เยอึน และทุกคนอีกครั้งครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=e-YTLAXkhJY

หลังจากจบรายการลง ชินเยอึน ก็ได้โพสต์รูปภาพคู่ของเธอและโบมิน รวมถึงภาพความประทับใจในระหว่างการทำหน้าที่ เป็นการส่งท้ายตำแหน่ง MC และบอกลาแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย

 

View this post on Instagram

 

19.07.05~20.07.17 뮤직뱅크 MC 안녕? _ 아껴주셔서 감사했습니다?

A post shared by YEEUN (@__shinyeeun) on

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button