fbpx
News

‘น้องพยาบาลบยอล’ พาชมเบื้องหลังฉากแรกในโรงพยาบาลจิตเวชของ It’s Okay to Not Be Okay

FM_1.24 รายการของสาวๆ เกิร์ลกรุป fromis_9 ได้พาแฟนๆไปเยือนกองถ่ายของซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay กับการเข้าฉากในโรงพยาบาลครั้งแรกของ จางกยูริ สมาชิกของวงที่มารับบทบาทของ ‘พยาบาลบยอล’

จางกยูริ ได้เปิดเผยว่าการเข้าฉากวันแรกของเรื่องทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็ได้รุ่นพี่ที่เข้าฉากด้วยกันที่คอยให้คำแนะนำและทำให้เธอสามารถแสดงออกมาได้ดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางกยูริ “รุ่นพี่จางยองนัม ให้คำแนะนำฉันเยอะมากค่ะ  ฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นวันแรกของฉันที่เข้าฉากในเรื่องค่ะ ตอนที่เข้าบทฉันสั่นไปหมดเลยค่ะ ในฉากแรกรุ่นพี่ยองนัมจะต้องบอกให้ฉันไปทำงานค่ะแล้วฉันต้องตอบว่า ‘ค่ะ’ แต่ฉันผ่านบทนั้นไปแบบไม่ได้พูดอะไรเลย”

จางกยูริ รับบท พยาบาลบยอล – คิมซูฮยอน รับบท มุนคังแท
จางยองนัม รับบทหัวหน้าพยาบาล พัคแฮงจา
Image
น้องพยาบาลบยอล กับหัวหน้าพยาบาลแฮงจา โรงพยาบาลจิตเวชรื่นรมย์

สำหรับการเข้าฉากวันแรก ผู้กำกับได้บอกกับ จางกยูริ ว่ารู้สึกพอใจกับผลงานการแสดง ซึ่ง จางกยูริ เองก็ได้ยกความดีความชอบให้กับรุ่นพี่ จางยองนัม ที่คอยช่วยเหลือเธอ เธอได้อธิบายถึงตัวละครที่เธอถ่ายทอดออกมาว่า

จางกยูริ “ฉันมองตัวละคร ‘บยอล’ ของฉันว่าเป็นคนสดใสแล้วก็เป็นมิตร เป็นพยาบาลที่เข้ากับคนไข้ได้ดีค่ะแล้วก็จะสนิทมากกับตัวละครที่ชื่อ จูริ แล้วก็เป็นตัวละครที่เอาใจใส่ลุคของตัวเองมากๆค่ะ รุ่นพี่จางยองนัมให้คำแนะนำฉันดีมากๆค่ะเหมือนช่วยฉันสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเลย ฉันขอบคุณเท่าไหร่ก็คงไม่พอค่ะเพราะฉันยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ”

Image

Image
ทีมโรงพยาบาลจิตเวช ใน It’s Okay to Not Be Okay

จางกยูริ ได้ทิ้งท้ายถึงถึงความรู็สึกของเธอจากการถ่ายทำวันแรกว่า

จางกยูริ “ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ใส่ชุดพยาบาล แล้วก็ได้ร่วมงานกับทีมงาน นักแสดงเก่งๆทุกคน ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ถ่ายละครโทรทัศน์ มันเป็นอะไรที่แตกต่างจริงๆค่ะ ตินเข้าฉากฉันก็มีความรู้สึกแปลกๆนะคะเพราะกังวลว่าทุกคนจะรู้สึกยังไงเวลาเห็นฉันในเรื่องนี้ ในขณะเดียวกันฉันก็คาดหวังค่ะว่าฉันจะทำได้ดี”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button