fbpx
News

SOMI เตรียมลุยตลาดเพลงในอเมริกา จับมือเซ็นสัญญาค่ายเดียวกับ BLACKPINK

จอนโซมี เตรียมตัวก้าวสู่ตลาดเพลงที่กว้างยิ่งขึ้นในการโปรโมตผลงานใหม่ของเธอด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลกที่จะเข้ามาดูแลการโปรโมตของเธอในอเมริกา และในประเทศต่างๆทั่วโลก

เช้าวันที่ 21 กรกฎาคม ทาง The Black Label ต้นสังกัดของ จอนโซมี ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับทางค่าย Interscope Records ค่ายเพลงในเครือของ Universal Music Group ที่ปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดหลากหลายแนวไม่ว่าจะเ็น Lady Gaga, Billie Eilish, Maroon 5, Eminem และอีกมากมาย เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมโปรโมตขของ จอนโซมี ในต่างประเทศ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทาง Interscope Records ก็ได้เซ็นสัญญากับ BLACKPINK เพื่อดูแลการโปรโมตของวงในระดับโกลบอล โดยเน้นการทำกิจกรรมในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป

ทาง Interscope Records ได้พูดถึงกับการร่วมงานกับ โซมี ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ว่า

“โซมี เป็นศิลปินที่นำเสนอเพลงป็อปออกมาด้วยสไตล์ และเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ ซึ่งเธอมีความพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นเจเนอเรชันใหม่ของศิลปินระดับโลก นอกจากนี้เราจะทำงานใกล้ชิดกับ YG, Teddy และค่าย The Black Label ซึ่งทุกท่านจะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมตามมาอีกหลังจากนี้”

โซมี จะปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า What You Waiting For ออกมาในวันที่ 22 กรกฎาคม รอติดตามผลงานใหม่ของเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button