fbpx
News

ไอรีน ‘Red Velvet’ กับการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรก Double Patty

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานถึงการเตรียมตัวเดบิวต์การแสดงบนจอเงินของ ไอรีน Red Velvet ด้วยบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Double Patty ที่ทำให้เป็นที่พูดถึงในกลุ่มแฟนคลับเคป็อปอย่างกว้างขวาง

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ได้มีการเปิดเผยภาพบรรยากาศระหว่างการอ่านสคริปต์ครั้งแรกของนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Double Patty ภาพยนตร์แนว Coming-of-age ที่เราจะได้เห็นการเติบโตและการพัฒนาของคนรุ่นใหม่บนเส้นทางชีวิตของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในภาพยนตร์เรื่อง Double Patty บทบาทที่ ไอรีน ได้รับคือ ‘อีฮยอนจี’ หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว และเดินทางตามความฝันของตัวเอง และสำหรับ ไอรีน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการแสดงของเธอกับการแสดงในภาพยนตร์ครั้งแรก หลังจากเคยแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Game Development Girls เมื่อปี 2016 ให้ได้เห็นกันมาแล้ว

Image

Image

Image

และนักแสดงหนุ่มที่มารับบทนำร่วมกับ ไอรีน ก็คือ ชินซึงโฮ ที่จะเดบิวต์ในผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกเช่นกัน หลังจากได้รับการจับตามองจากผลงานในการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ก่อนหน้านี้

Image

ภาพยนตร์เรื่อง Double Patty ของ KT Group มีการวางแผนสร้างให้เป็นอีกหนึ่งออริจินัลคอนเทนต์ของ Seezn ที่ก่อนหน้านี้มีการสร้างรายการและเว็บดราม่าให้เราได้เห็นกันมาแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นก้าวสำคัญของ KT ในการผลิตสื่อจากออนไลน์เข้าสู่รูปแบบออฟไลน์อย่างการฉายในโรงภาพยนตร์

Image

รอติดตามผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ ‘นักแสดงเบ’ ไอรีน ที่มีกำหนดการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมและเตรียมฉายภายในปี 2020 กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button