fbpx
News

คิมจงกุก นำทีม 4 ไอดอลแจมความสนุกใน ‘Today’s Delivery’ รายการทดลองของ SBS

ช่วงของการออกอากาศรายการทดลองของแต่ละสถานีโทรทัศน์ในเกาหลีใกล้เข้ามาถึงแล้ว ซึ่งล่าสุด ทาง SBS ได้เปิดเผยถึงสมาชิกที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการควิซโชว์รูปแบบใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Today’s Delivery’

สมาชิกทีมควิซของรายการจะได้ คิมจงกุก นักร้อง-วาไรตี้สตาร์ชื่อดังของเกาหลี มานำทีมที่ประกอบด้วยศิลปินไอดอลอย่าง ควอนอึนบี IZ*ONE, จองเซอุน, ราวี่ VIXX, โซยู และนักร้องเพลงทร็อต ซงกาอิน นักแสดงตลก อียงจิน ปิดท้ายด้วย เดฟคอน อีกหนึ่งวาไรตี้สตาร์สายซัพพอร์ตที่จะมาช่วยขยี้ความเฮฮาให้กับทีม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
คิมจงกุก
Image
ควอนอึนบี IZ*ONE
Image
จองเซอุน
Image
ราวี VIXX
Image
โซยู
Image
ซงกาอิน
Image
อียงจิน
Image
เดฟคอน

ในรายการ ‘Today’s Delivery’ จะเป็นการผสมผสานรายการสไตล์ควิซโชว์ เข้ากับรายการทอล์กโชว์ โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่ MC ดำเนินรายการคือ จอนฮยอนมู และ บูม สองผู้ดำเนินรายการประสบการณ์สูงที่ผ่านรายการโทรทัศน์มาแล้วหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสมาชิกทั้ง 8 คนจะรับหน้าที่เป็นผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องไขปริศนา และค้นหาคำตอบ ไปพร้อมๆกับการปิดซ่อนคำตอบที่ถูกต้องของตัวเอง เอาไว้ไม่ให้คนอื่นรู้ และการตีสีหน้าเพื่อหลอกล่อให้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆเกิดความสับสน

Image
จอนฮยอนมู
Image
บูม

Today’s Delivery’ จะเริ่มทดลองออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 20.55 น. ตามเวลาในเกาหลี ติดตามชมกันได้ทาง SBS

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button