fbpx
NewsPlay

MV | LEE HI คัมแบค ‘HOLO’ การเริ่มต้นใหม่อีกครั้งที่ยังคงสวยงาม

1 ปี 2 เดือนกับการกลับมาของ LEE HI ‘อีฮาอี’ พร้อมเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่อีกครั้งภายใต้การดูแลของสังกัดค่ายใหม่ด้วยผลงานเพลงล่าสุดซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘HOLO’

ในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี อีฮาอี ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘HOLO’ ของเธอออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของซิงเกิลนี้

โดยมิวสิควีดีโอซิงเกิล ‘HOLO’ ได้ถูกปล่อยทางช่องออฟฟิเชียลยูทูปของ AOMG ค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดัง ที่ อีฮาอี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาด้วย ซึ่งมีประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ช่วงกลางดึกก่อนวันคัมแบคเพียงหนึ่งวัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซิงเกิลใหม่ ‘HOLO’ เขียนเนื้อและแต่งโดย อันชินเอ (Shinae An) และเรียบเรียงโดย glowingdog ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของ อีฮาอี หลังจากที่เธอเข้าเป็นศิลปินในสังกัด AOMG

สำหรับเนื้อหาของ ‘HOLO’ เป็นข้อความที่เต็มไปด้วยความหวังซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่สวยงามของ อีฮาอี สื่ออารมณ์และความหมายถึงคนที่กำลังโดดเดี่ยวเพียงลำพัง ให้ความรู้สึกนี้เป็นเพียงอีกก้าวที่ทำให้ทุกคนได้เติบโตขึ้นต่อไป

Image

อีฮาอี นักร้องโซโล่สาวที่มีเสียงร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์ เธอเดบิวต์โซโล่เมื่อปี 2012 ภายใต้การดูแลของค่าย YG Entertainment ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาลงเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ อีฮาอี ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่ AOMG ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button