fbpx
News

เซฮุน ‘EXO’ เข้าเป็นผู้ถือหุ้นบริษัทจัดการทีม esports ในเกาหลี

ในวันที่ 22 กรกฎาคม บริษัท APESPORTS ที่ดูแลทีมนักกีฬา esports อย่าง SeolHaeOne Prince ได้มีการเปิดเผยข้อมูลการเข้าเป็นผู้ถือหุ้นบริษัทของ เซฮุน EXO

คิมอ็คจิน จากบริษัท APESPORTS ได้เปิดเผยว่า “วงการ esports เป็นอุตสาหกรรมที่รวมหลากหลายสิ่งที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและความบันเทิงเข้าด้วยกัน เราชื่อว่านี่จะเป็นการสนับสนุนครั้งใหญ่ที่เราได้ เซฮุน มาร่วมเป็นผู้ถือหุ้น ซึ่งเค้าประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิงจากการเป็นสมาชิกของวง EXO ขอให้ทุกท่านได้โปรดจับตามองว่า เซฮุน จะให้การสนับสนุนทีม SeolHaeOne Prince ก้าวไปสู่ในระดับโลกด้วยวิธีใด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

บริษัท APESPORTS เป็นบริษัทที่สร้างและดูแลทีม esports ชื่อดังอย่าง SeolHaeOne Prince ทีมเกมระดับโปรเฟสชันนัลที่เข้าแข่งขันในหลากหลายเกม เช่น League of Legends, PlayerUnknown’s Battlegrounds, Teamfight Tactics, Valorant และอื่นๆ

ในปี 2021 ที่จะถึงนี้ในการแข่งขัน League of Legends Champions Korea (LCK) บริษัท APESPORTS ได้จับมือกับ Kolon Industries FnC บริษัทในอุตสาหกรรมแฟชัน, Seol Hae Won บริษัทในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และทีม esports อื่นๆทั่วโลก

รวมถึงที่ผ่านมา APESPORTS ได้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของพวกเค้า ด้วยการขยายไปถึงวงการการศึกษาผ่านการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ ALPACO และก่อตั้งสถาบันพัฒนาเกมเมอร์ในระดับอาชีพ

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button