fbpx
News

SOMI & LISA กับเรื่องราวเบื้องหลังท่าเต้นในซิงเกิลใหม่ ‘What You Waiting For’

ในวันที่ 23 กรกฎาคม โซมี ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเริ่มต้นโปรโมตเพลงใหม่ของเธอ ‘What You Waiting For’ ได้ไปร่วมรายการ ‘SAP’ ของ Zion.T และพุดคุยถึงการทำงานในผลงานใหม่นี้

ในระหว่างที่กำลังพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในเพลงใหม่ของเธอ Zion.T ได้ถามถึงเบื้องหลังท่าเต้นของเพลง What You Waiting For หลังจากที่ โซมี ได้รับคอมเมนต์จากลิซ่า BLACKPINK ในรายการ I AM SOMI ว่า ‘จากในยูทูป ดูเหมือนว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจากท่าเต้นในเพลงนี้ แล้วลิซ่า BLACKPINK ได้พูดถึงยังไงบ้าง?’ โดยโซมีก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พี่ลิซ่าบอกกับฉันว่าท่าเต้นสำหรับเพลงนี้ดีมากเลยค่ะ ฉันคิดว่าเธอน่าจะเห็นอะไรบางอย่างในท่าเต้นเหล่านี้”

I AM SOMI EP.06

โซมียังได้พูดถึงคำพูดของลิซ่าที่บอกกับเธอหลังจากเห็นท่าเต้นเพลง What You Waiting For พร้อมกับการได้รับความช่วยเหลือจากลิซ่าอีกว่า

“พี่ลิซ่ายังบอกอีกค่ะว่ามันดีกว่าท่าเต้นของเพลง ‘BIRTHDAY’ อีก เพลงนี้แต่เดิมมีดราฟท์ท่าเต้นอยู่ 2 แบบ แต่เมื่อถึงตอนที่ฉันจะต้องตัดสินใจเลือก พี่ลิซ่าก็ได้ให้ความมั่นใจกับฉันและช่วยฉันตัดสินใจค่ะ ซึ่งก็ช่วยฉันได้มากเลย”

ในขณะนี้ โซมี กำลังเริ่มต้นโปรโมตผลงานใหม่ ‘What You Waiting For‘ ซึ่งเป็นผลงานคัมแบคของเธอในรอบกว่า 1 ปีหลังจากเพลงแรก BIRTHDAY โดยก่อนหน้านี้ โซมี ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานในเพลงใหม่ของเธอผ่านรายการเรียลลิตี้เดี่ยวของตัวเอง “I AM SOMI” ที่ในรายการเราได้เห็น ลิซ่า ที่มาพบกับโซมีและได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเพลงใหม่ของเธอ

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button