fbpx
News

BTS ประกาศ วันปล่อยผลงานเพลงใหม่ในเดือนหน้า!

BTS กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมการปล่อยผลงานเพลงต่อเนื่องในปี 2020 นี้ หลังจากสมาชิกวงพูดถึงการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมใหม่ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรกและทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดารวมถึงรอคอยการกลับมาของพวกเค้า ล่าสุดมีอัปเดตอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้แล้ว

ช่วงกลางดึกวันที่ 27 กรกฎาคม BTS ได้ถ่ายทอดสดด้วยเสียงผ่านทาง V Live ซึ่งพวกเค้าได้พูดถึงผลงานใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ และก็ได้มีประกาศยืนยันผ่านทาง Weverse ของวงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย BTS จะปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ในวันที่ 21 สิงหาคม 2020 บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งทั้งของเกาหลีและต่างประเทศ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://twitter.com/bts_bighit/status/1287414626930450432

ก่อนนี้มีข้อมูลว่าผลงานใหม่ของ BTS จะเป็นซัมเมอร์ซิงเกิลที่สนุกสนานพร้อมเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ และจะปล่อยในช่วงครึ่งปีหลังของ 2020 นี้ นอกจากนั้นแล้วสมาชิกวงได้เปิดเผยว่าพวกเค้าถ่ายรูปแจ็คเก็ตสำหรับผลงานใหม่เสร็จแล้วเช่นกัน

โดยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ของ BTS ที่จะปล่อยในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของพวกเค้าหลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ในชื่อ ‘MAP OF THE SOUL : 7’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘ON’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่งสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ทางออฟฟิเชียลจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมจากนี้โดยประกาศผ่านทาง Weverse ของ BTS

Image

source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button