fbpx
News

เมื่อเพลงที่ SSAK3 ไม่ได้บันทึกเสียงถูกส่งต่อให้อีกศิลปินใช้ในการคัมแบค

กระแสของ SSAK3 กำลังดังอย่างต่อเนื่องในเกาหลีขณะนี้ พร้อมกับความสำเร็จบนชาร์ตเพลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่ปล่อยเพลง Summer Sea Again ออกมา

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่าหนึ่งในเพลงที่ถูกส่งให้สมาชิก SSAK3 เลือกเป็นเพลงเดบิวต์ในรายการ ได้ถูกมอบต่อให้กับอีกศิลปินใช้ในการคัมแบค ซึ่งวงนั้นก็คือ KOYOTE วง Co-Ed ชายหญิงในตำนานของวงการ K-POP ที่อยู่ยาวนานมาตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันที่พวกเค้าก็ยังทำกิจกรรมด้วยกันอยู่

วันที่ 27 กรกฎาคม สมาชิกของ KOYOTE ได้มารวมตัวและถ่ายคลิปเพื่ออัปโหลดลงบน YouTube เพื่อแจ้งถึงเรื่องนี้ให้กับแฟนๆทราบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ประกาศด่วน! พวกเค้าให้เราจริงๆเหรอเนี้ย เราได้รับเพลงที่ส่งต่อจาก SSAK3 มาแล้ว! จินตนาการกลายเป็นความจริง!”

ก่อนหน้านี้ คิมจองมิน สมาชิกของ KOYOTE ได้พูดถึงการเลือกเพลงเดบิวต์ของ SSAK3 ว่ามันคงน่าเสียดายถ้าเพลงใดเพลงหนึ่งที่ถูกส่งไปให้ SSAK3 เลือกแล้วไม่ถูกใช้ในอัลบัมของพวกเค้า เพราะทุกเพลงดีหมดเลย ก่อนที่จะพูดทีเล่นทีจริงว่าถ้าเพลงไหนไม่ใช้แล้วจะส่งมาให้กับ KOYOTE ก็ได้

ในคลิปล่าสุด สมาชิกของ KOYOTE ก็รู้สึกประหลาดใจมากที่เรื่องนี้กลายเป็นความจริง “เราไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้มันกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ยังไง หรือนักแต่งเพลงเค้าจะได้ดูคลิปของพวกเรา จริงๆพวกเราก็รู้สึกมีความสุขมากที่หลายๆคนพอเห็น SSAK3 แล้วก็นึกถึงวงของพวกเรา”

Image

“ก่อนหน้านี้ในรายการ Hangout With Yoo เรน เค้าได้พูดถึงเพลงๆนึงที่พอเค้าได้ฟังแล้วก็บอกว่าเหมาะกับวง KOYOTE และตอนนั้นเองก็ทำให้รูปวงของพวกเราได้ขึ้นจอในรายการด้วย เดี๋ยวพวกเราคงต้องเตรียมตัวกันหนักแล้ว เพื่อให้การคัมแบคของพวกเราในเพลงนี้ออกมาดีที่สุด” | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

Image

KOYOTE เดบิวต์ในปี 1998 โดยสมาชิกปัจจุบันที่ทำกิจกรรมร่วมกันอยู่คือ ชินจิ คิมจองมิน และ เป็คกา ซึ่งพวกเค้าเพิ่งปล่อยเพลง SEA ที่เป็นเพลงพิเศษซัมเมอร์ในปี 2020 ออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เปิดช่อง YouTube ร่วมกันเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ของวงที่เป็นเบื้องหลังการทำงานเพลง

คอยติดตามกันได้ว่าจะเป็นเพลงใดที่ถูกส่งต่อจาก SSAK3 มาถึงมือของ KOYOTE เพื่อนำมาถ่ายทอดในสไตล์ของวงออริจินัล co-ed กรุปจากยุค 90

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button