fbpx
News

Apink•VICTON•Weeekly ครอบครัว Play M บุกรายการ Idol On The Quiz

รายการ Idol on The Quiz ไอดอลวาไรตี้โชว์รายการใหม่ของลุงโดนี่ จอนฮยองดน และ จางซองกยู ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากการเชิญทีมไอดอลจากค่ายเดียวกันมารวมตัวในรายการให้ได้เห็นโมเมนต์สนุกๆของพี่น้องร่วมค่าย

โดยก่อนหน้านี้ CUBE เป็นค่ายแรกที่วงไอดอลในสังกัดได้ส่งสมาชิกมาสนุกกันในรายการ ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เช้าวันนี้สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าคิวต่อไปของแขกรับเชิญที่จะมาร่วมการถ่ายทำของรายการ Idol on The Quiz ก็คือเหล่าศิลปินไอดอลกรุปจากค่าย Play M Entertainment ได้แก่ Apink, VICTON และ Weeekly ที่ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานก่อนการถ่ายทำที่วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 5 สิงหาคม

Image

Image

Image

สำหรับการรวมตัวกันของ 3 วงไอดอลกรุปจาก Play M ที่จะเกิดขึ้นในรายการนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นเคมีร่วมกันของทั้ง 3 วง ซึ่งน้องเล็กอย่าง Weeekly เพิ่งเดบิวต์ได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

ในส่วนของตัวแทนสมาชิกจากแต่ละวงที่จะมาร่วมสนุกด้วยกันในรายการยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา ต้องรอติดตามกันในวันถ่ายทำช่วงสัปดาห์หน้า

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button