fbpx
News

ชาวเน็ตเทียบรูปโปรไฟล์ใหม่ของ จียุน พี่สาว จีซู BLACKPINK ความคล้ายกันของสองพี่น้อง

หลังจากเปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการเข้าร่วมสังกัดของ Agency Peace ค่ายบันเทิงที่เปิดขึ้นใหม่ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด จียุน พี่สาวของ จีซู BLACKPINK ก็ได้เปิดเผยรูปโปรไฟล์เซ็ตใหม่ออกมาบนอินสตาแกรมส่วนตัว

Image
Instagram @jiyyoon_s2
Image
Instagram @jiyyoon_s2

รูปโปรไฟล์เซ็ตใหม่ของ จียุน เป็นผลงานการถ่ายของ ชอนยองซาง ช่างถ่ายภาพที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากจากผลงานการภ่ายรูปโปรไฟล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับนักแสดงชื่อดัง ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ของเค้าคือการถ่ายรูปโปรไฟล์ให้กับ คิมซูฮยอน, ซอเยจี, ซอลฮยอน, ฮันโซฮี และอีกมากมาย ซึ่งเธอได้เมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง อ็กฮี ที่ร่วมงานกับศิลปินไอดอลระดับแนวหน้าของวงการ K-POP ไม่ว่าจะเป็น แทยอน, ยุนอา, ซอฮยอน, จอนฮโยซอง ไปจนถึงสาวๆจากวง IZ*ONE

Image
Instagram @jiyyoon_s2

หลังจากรูปโปรไฟล์เซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปคอมเมนต์พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายพร้อมกับนำรูปของสองมาเทียบถึงความคล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็นในมุมของเสน่ห์จากแววตาที่ดูคล้ายกันของ 2 พี่น้อง หรือโครงหน้าที่ดูงดงามสมบูรณ์แบบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รอติดตามกันได้ว่าในว่า จียุน จะมีผลงานแบบใดให้ได้ติดตามกันหลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเธอกำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในวงการบันเทิงเร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button