fbpx
News

เมนโวคอลบอยกรุปเจนใหม่ ที่เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer ด้วยเสียงสูงเอกลักษณ์

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ 4 ผู้ท้าชิงที่ผ่านรอบแรกจะต้องทำการแบทเทิลกันเพื่อหาผู้ที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องรุ่นที่ 133 กับ หน้ากาก ‘คุณนายดอกกุหลาบ’ ราชินีหน้ากากนักร้องรุ่นที่ 132 ที่ครองแชมป์มาแล้วถึง 3 สมัย

ในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากาก ‘จอนจิน’ ได้เลือกเพลง ‘Ending Scene’ ของ IU มาโชว์เสน่ห์ผ่านเสียงร้องเพลงที่ถ่ายทอดอย่างนุ่มนวลแต่ก็มีเสียงสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งการแสดงในเพลงนี้ของเค้าก็สร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการได้อีกครั้ง

https://www.youtube.com/watch?v=hWJJT3suNJQ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงแม้ว่าเค้าจะถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้องที่จับใจทีมกรรมการผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะผู้ท้าชิงอีกคนได้ โดยการแข่งขันในรายการ King of Mask Singer ของเค้าจึงต้องจบลงที่การแข่งขันในรอบ 2 นี้

และนั่นทำให้เค้าต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากาก ‘จอนจิน’ ออกมา ซึ่งเค้าคือ…

‘ยอนโฮ’ สมาชิกบอยกรุปวง VERIVERY

ยอนโฮ มีตำแหน่งเป็นเมนโวคอลของวง VERIVERY โดยหลังจากเปิดหน้ากากออกมาเค้าได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมร้องเพลงคนเดียว เพราะอย่างนั้นก็เลยรู้สึกกังวลมากครับ” “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร้องเพลงที่นี่ เพราะรายการนี้เป็นรายการที่ผมชอบดูมาตั้งแต่ตอนเป็นนักเรียนม.ต้นเลยครับ การได้มาอยู่ที่นี่ในตอนนี้เลยทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ”

Image

สำหรับวง VERIVERY เป็นบอยกรุปจากค่าย Jellyfish Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 และปล่อยผลงานล่าสุดคือมินิอัลบั้มที่ 4 FACE YOU พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ Thunder เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Road to Kingdom ในช่วงกลางปีนี้และพวกเค้ากำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button