fbpx
News

จองดาบิน • ฮวังมินฮยอน นำทีมนักแสดง Live On อ่านบทร่วมกันครั้งแรก

หลังจาก Live On ได้เปิดเผยรายละเอียดซีรีส์ และเปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ล่าสุดทีมนักแสดงก็ได้มารวมตัวกันเพื่ออ่านบทร่วมกันเป็นครั้งแรกแล้วในวันนี้

โปรเจคต์เรื่อง Live On เป็นผลงานใหม่ของสตูดิโอ Playlist ที่โด่งดังจากผลงานละครดิจิตัลในรูปแบบเว็บดราม่า ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ คิมซังอู และนักเขียนบท บังยูจอง มาร่วมงานกัน โดยช่วงเช้าวันที่ 5 สิงหาคม นักแสดงหลัก 6 คนของเรื่องได้มาร่วมตัวเพื่ออ่านบทร่วมกันเป็นครั้งแรก นำโดย 2 นักแสดงนำ ฮวังมินฮยอน สมาชิกวง NU’EST และ จองดาบิน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองดาบิน รับบท แพคโฮราง / ฮวังมินฮยอน รับบท โกอึนแทก

Image

โนจงฮัน รับบท โดอูแจ / ยางฮเยจี รับบท จีโซฮยอน / ยอนอู รับบท คังแจอี / ชเวบยองชาน รับบท คิมยูจิน

ซีรีส์เรื่อง Live On เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนมัธยม  ของ ‘แพคโฮรัง’ นักเรียนหญิงที่ฮอตฮิตที่สุดในโรงเรียนมัธยมซอฮยอน และเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอๆในโรงเรียน และ ‘โกอึนแทค’ หัวหน้าชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนมัธยมซอฮยอน ที่มีนิสัยที่เข้มงวดและมีความเป็นผู้นำที่เด็ดขาด และแล้ววันหนึ่ง แพคโฮรัง ก็ได้มาขอความช่วยเหลือจาก โกอึนแทค เพื่อตามหาบุคคลลึกลับที่พยายามเปิดเผยเรื่องในอดีตของเธอ

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง Live On กันได้ทางช่อง JTBC ในเดือนพฤศจิกายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button