fbpx
News

ซีรีส์ Number of Cases เปิดดีเทล 7 ตัวละครหลักของเรื่อง

Number of Cases ซีรีส์ใหม่ของ JTBC ที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำเพื่อเริ่มออกอากาศในเดือน กันยายน ได้เปิดเผยรายละเอียดของ 7 ตัวละครหลักในเรื่องออกมาให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ทำความรู้จักกันแล้ว

ใน Number of Cases จะเล่าเรื่องราวของเรื่องราวโรแมนติกของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนอีกคนหนึ่งมาเป็นสิบปี จนกระทั่งวันหนึ่งบางสิ่งบางอย่างก็ได้เกิดขึ้นที่สั่นสะเทือนความรู้สึกของทั้งสองคน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

องซองอู รับบท อีซู ช่างภาพหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ดึงดูดทุกสายตา ทำให้เค้าได้รับความสนใจจากคนรอบตัวเสมอ ซึ่งเค้าเองก็รู้ตัวในเรื่องนี้ ในขณะที่ลึกๆ แล้วเค้าเป็นคนที่ให้ความสำคัญและรักตัวเองเป็นอันดับแรก

Image

ชินเยอึน รับบท คยองอูยอน นักออกแบบตัวอักษร ที่เวลาตั้งใจจะทำอะไรแล้วเธอจะทำอย่างเต็มที่จนถึงที่สุด ซึ่งเธอหลงรัก อีซู มานาน 10 ปี ตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม และแล้ววันหนึ่งบางสิ่งก็เกิดขึ้นและทำให้รักข้างเดียวของเธอต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง

Image

คิมดงจุน รับบท อนจุนซู ชายหนุ่มที่เหมือนโชคชะตาพาเค้าให้มาพบกับ คยองอูยอน เค้าเป็นชายที่มีพร้อมทุกด้าน แต่ก็ต้องปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองด้วยประสบการณ์รักแรกในอดีตที่สร้างบาดแผลไว้ในใจ จนกระทั้งเค้าได้มาพบกับ คยองอูยอน

Image

P.O พโยจีฮุน รับบท จินซางฮยอก ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยพลังบวกที่เปิดihko งธฯ์ณฌ็ธงบาร์เล็กๆของเค้า และเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้คนรอบตัวเสมอ ซึ่งภายนอกเค้าอาจดูเหมือนเด็กที่เล่นสนุกไปวันๆ แต่เมื่อเป็นเรื่องของมิตรภาพแล้วเค้าจริงจังเสมอ

Image

อันอึนจิน รับบท คิมยองฮี ผู้หญิงที่มองโลกด้วยความจริงที่บางครั้งก็มาพร้อมกับความเจ็บปวด ความฝันของเธอคือการได้ใช้ชีวิตแบบปกติ แต่ความจริงชีวิตของเธอเต็มไปด้วยภาระและความรับผิดชอบ

Image

ชินฮยอนแจ รับบท ชเวชานโฮ แฟนของ คิมยองฮี ที่คบกันมานานสิบปี เป็นครูที่เติบโตมาในครอบครัวที่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการศึกษามาตลอด

Image

แพคซูมิน รับบท ฮันจินจู อัยการสาวที่มีความฉลาด และสามารถแก้ทุกปัญหายกเว้นเรื่องเดียวคือความรัก ที่เธอยังไม่สามารถหาคนที่ใช่สำหรับเธอได้ และทำให้เธอกลายเป็นลูกค้าประจำของบาร์ TONIGHT

ติดตามชมซีรีส์ Number of Cases กันได้ในเดือน กันยายน ทางช่อง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button