fbpx
BlogNews

การเดบิวต์ที่รอคอย! TREASURE เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย MV ‘BOY’

การเดบิวต์ของ TREASURE เกิดขึ้นแล้ว! บอยกรุปวงใหม่จากค่าย YG กับการเริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการเดินหน้าก้าวแรกด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกในชื่อ ‘THE FIRST STEP : CHAPTER ONE’

บอยกรุป TREASURE มีสมาชิกทั้งหมด 12 คนคือ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TREASURE บอยกรุปวงใหม่ในรอบ 5 ปีและไอดอลกรุปวงใหม่ในรอบ 4 ปีของ YG โดยสมาชิกของวงมาจากรายการเซอร์ไวเวิล Treasure Box ที่ออกอากาศตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พฤศจิกายน 2018 นั่นทำให้การเดบิวต์ของพวกเค้าเป็นที่รอคอยของแฟนๆ และถูกจับตามองอย่างมากด้วยเช่นกัน

Image

ยืนยันกระแสความฮอตของ TREASURE ด้วยยอดพรีออเดอร์ซิงเกิลอัลบัมแรก่อนเดบิวต์ที่ทุบสถิติศิลปินของ YG กับการเป็นวงรุกกี้ที่มียอดขายมากกว่า 100,000 อัลบัมหลังจากเปิดให้พรีออเดอร์ไปเพียงแค่สองวันเท่านั้นอีกด้วย

และในวันนี้ 7 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ได้ปล่อย ‘THE FIRST STEP : CHAPTER ONE’ ซิงเกิลอัลบัมแรกออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘BOY’ สำหรับเริ่มเดบิวต์อย่างเป็นทางการมาแล้ว

เพลงโปรโมต ‘BOY’ แต่งโดย CHOICE37, HAE,Se.A และ R.Tee ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง ชเวฮยอนซอก และ ฮารุโตะ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ Se.A และ CHOICE37 ด้วยเช่นกัน

สำหรับเพลง ‘BOY’ มีการแสดงที่โดดเด่นด้วยเบรคแดนซ์ของสมาชิกวง TREASURE บนจังหวะของเพลงที่เข้มข้นไปด้วยเสียงซินธ์ รวมถึงเบสและกลองด้วย สำหรับเนื้อหาเหมือนกับชื่อเพลง BOY เด็กหนุ่มที่โดนเสน่ห์ดึงดูดจากหญิงสาวคนหนึ่ง และควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไปทำให้แสดงออกต่อเธอคนนั้นอย่างไม่มีความลังเลใดๆ อีกแล้ว

Image

สำหรับการโปรโมตของ TREASURE ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้บอกรายละเอียดการโปรโมตเดบิวต์ว่า พวกเค้าจะทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลังของ 2020 นี้ ซึ่งจะปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3 ถึง 4 เพลงแบบต่อเนื่องไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้

แล้วรอติดตามผลงานและการโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ TREASURE พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button