fbpx
News

Playlist ทาบ พัคฮเยซู รับบทนำร่วม แจฮยอน NCT ใน ‘Dear.M’ ซีซันใหม่ของ Love Playlist

หลังจากมีข่าวคราวของการเตรียมถ่ายทำซีซันใหม่ของเว็บดราม่าเรื่อง Love Playlist ก็ตามมาด้วยข่าวการทาบทามนักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องออกมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานเปิดเผยออกมาว่าทางสตูดิโอ Playlist ได้เสนอบทนำฝ่ายหญิงให้กับนักแสดงสาว พัคฮเยซู ที่ห่างหายจากการแสดงละครไปนานกว่า 4 ปี มารับบทนำร่วมกับ แจฮยอน ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง NCT ที่กำลังพิจารณาบทอยู่เช่นกัน โดยผลงานการแสดงล่าสุดของเธอคือภาพยนตร์เรื่อง Swing Kids ในปี 2018

Image
พัคฮเยซู, ภาพยนตร์ Swing Kids (2018)
Image
งานแถลงข่าว ภาพยนตร์ Swing Kids (2018)

เว็บดราม่าเรื่อง Love Playlist เป็นอีกผลงานสร้างชื่อของสตูดิโอ Playlist ร่วมกับเว็บดราม่าอย่าง A-Teen และ XX โดยเรื่อง Love Playlist ได้เริ่มต้นออกอากาศเมื่อปี 2017 ก่อนจะได้รับความนิยมจนสร้างซีซั่นถัดมาเรื่อยๆ จนถึงซีซันก่อนหน้านี้ซีซันที่ 4 ที่เผยแพร่ในปี 2019 และซีซันใหม่ที่จะเริ่มการถ่ายทำนี้จะเป็นการขยายเรื่องราวออกไปซึ่งซีซันนี้จะใช้ชื่อเรื่องว่า Dear.M

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซันนี้จะได้ทีมโปรดักชั่น Monster Union มาร่วมงานกับทีมของสตูดิโอ Playlist พร้อมกับการวางแพลนที่จะออกอากาศทางช่อง KBS ในปี 2021 ควบคู่ไปกับแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ

เว็บดราม่า Love Playlist ซีซัน 4

สำหรับนักแสดงในซีซันที่ 5 นี้จะเป็นไลน์อัพใหม่ที่เข้ามาดำเนินเรื่องราวใหม่ ในขณะที่ คิมแซรน และ แพฮยอนซอง คู่จากซีซันที่ 4 จะกลับมารับบทตัวละครของทั้งคู่เพื่อสร้างความต่อเนื่องของเรื่องราวในซีซันใหม่

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button