fbpx
News

Big Hit Labels เปิดเผยรายละเอียดแรกของเกิร์ลกรุปวงใหม่

ในงาน Big Hit Corporate Briefing with the Community ที่จัดขึ้นในวันนี้ Big Hit Labels ได้เปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ที่จะมาพร้อมกับโปรเจคต์ใหม่ๆ

บังชีฮยอก หัวเรือใหญ่ของ Big Hit Labels ได้เป็นคนแรกที่ขึ้นพูดบนเวทีในงานนี้ พร้อมกับสรุปถึงผลงานของศิลปินในสังกัดในช่วงครึ่งปีแรก และทิศทางในช่วงครึ่งปีหลังรวมถึงแผนการเดบิวต์ของศิลปินใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายละเอียดทางฝั่งของ Source Music หลังจากประสบความสำเร็จในระดับสูงจาก 2 อัลบัมของ GFRIEND ที่ปล่อยออกมาในปีนี้แล้ว ทางค่ายได้เตรียมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ด้วยอีกหนึ่งทีมเกิร์ลกรุปที่วางกำหนดเดบิวต์ไว้ในปี 2021 ซึ่งสมาชิกวงใหม่นี้มาจากการเปิดออดิชันในระดับโกลบอลที่ขณะนี้สมาชิกของทีมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมในการเดบิวต์ โดยเกิร์ลกรุปวงนี้จะนำเสนอเสน่ห์ความหลากหลายออกมา เป็นโกลบอลเกิร์ลกรุปที่เกิดจากความหลากหลายทางวัฒนธรรมและภาษา

Image

ทางด้านโปรดัคชันต่างๆ ของเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้ บังชีฮยอก ได้ทำหน้าที่โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ร่วมกับทีมงานของ Big Hit อย่าง CBO มินฮีจิน ที่ดูแลเรื่องครีเอทีฟ และทีมของ Source Music ที่มีสีสันเฉพาะตัวบวกกับความรู้ความสามารถในการสร้างวงเกิร์ลกรุป โดยวางเป้าหมายความสำเร็จของวงไว้ในระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

Image

บังชีฮยอก ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ Big Hit Labels จะออกมาเป็นอย่างไร ขอให้ทุกท่านโปรดติดตามและให้การสนับสนุนในโปรเจคต์นี้”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button