fbpx
News

จีซู เปิดเผยสิ่งที่เธอชอบทำร่วมกับ ลิซ่า ยามว่างจากกิจกรรมโปรโมต

Marie Claire ฉบับเดือน กันยายน ได้ จีซู สมาชิกของวง BLACKPINK มาเป็นนางแบบขึ้นปก และถ่ายแฟชั่นเซ็ตในเล่มที่เป็นการร่วมงานกับ Dior Makeup

Image

ระหว่างการพูดคุยกับทางทีมงานของ Marie Claire จีซู ก็ได้เล่าถึงกิจกรรมยามว่างของเธอ ที่เธอได้เปิดเผยว่าเธอมักจะสนุกไปกับการกินอาหารแล้วก็ดูซีรีส์กับ ลิซ่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ลิซ่า จะเป็นคนที่ชอบดูซีรีส์เวลากนข้าวมากเลยค่ะ ฉันก็เลยได้ดูเรื่องเดียวกับที่ ลิซ่า กำลังดูอยู่ ตอนนี้เราก็ดูเรื่อง Goblin กันอยู่ แล้ว ลิซ่า ก็กำลังอินกับเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ฉันก็เลยได้ดูกับเธอไปด้วย ที่ตลกก็คือฉันรู้สึกว่าตัวเองรู้สึกเพลินไปกับการดู ลิซ่า ดูซีรีส์มากกว่าตัวเนื้อเรื่องอีกค่ะ”

จีซู ได้อธิบายว่า ลิซ่า เป็นคนที่มีรีแอคชันน่ารักๆ ตลอดเวลาที่นั่งดูซีรีส์อยู่ และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอรู้สึกสนุกเวลาดูซีรีส์กับ ลิซ่า

Image

Image

หลังจากความสำเร็จในเพลงพรีรีลิส How You Like That ขณะนี้ BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่ที่จะเป็นเพลงพิเศษจากการร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ รอติดตามกันได้ในวันที่ 28 สิงหาคม

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button