fbpx
News

ซูฮยอน ‘AKMU’ เตรียมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Mulan’ ในเวอร์ชั่นเกาหลี

ซูฮยอน AKMU กับการได้รับเลือกให้เป็นผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นของ Disney อย่างเรื่อง ‘Mulan’ ในบทเพลงยอดนิยมที่ทุกคนรู้จักกันดีจากเรื่องนี้คือ ‘Reflection’ ซึ่งเธอจะร้องให้ได้ฟังกันในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 สิงหาคม ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ของนักร้องปริศนาที่จะมารับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นเรื่อง ‘Mulan’ จาก Disney เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีในเพลง Reflection และในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าเธอคนนั้นคือศิลปินสาว ซูฮยอน AKMU นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง ซูฮยอน ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร้องเพลง Reflection เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีด้วยว่า

“ฉันได้รับข้อเสนอจาก Disney มาค่ะ ในฐานะของแฟนคลับ Disney ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่จะได้ร้องเพลงที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนมาหลายปี โปรดมอบความรักให้ภาพยนตร์เรื่อง Mulan และเพลง Reflection ในเวอร์ชั่นของฉันด้วยนะคะ”

https://www.youtube.com/watch?v=Bo9ei5O7Xjk&feature=emb_title

เพลง ‘Reflection’ เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชันเรื่อง Mulan ของ Disney ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ ซึ่งถูกร้องโดย Christina Aguilera เมื่อปี 1998 ก่อนที่ในปี 2020 นี้จะถูกนำมาขับร้องใหม่สำหรับภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นเรื่องนี้ รวมถึงจะมีเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่ได้ ซูฮยอน AKMU มารับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดให้กับผู้ชมภาพยนตร์

note: ก่อนหน้า ซูฮยอน AKMU เคยโชว์คัฟเวอร์เพลงจากภาพยนตร์อนิเมชั่น Disney ให้เราได้เห็นกันในคอนเสิร์ต รวมถึงในช่องยูทูปมาแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button