fbpx
News

Red Velvet กลับมาพร้อม เวนดี้ ในเพลง Milky Way จากโปรเจคต์ Our Beloved BoA

เพลง Milky Way ในเวอร์ชันของสาวๆ Red Velvet จากโปรเจคต์  Our Beloved BoA ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ด้วยสีสันใหม่และเสน่ห์เสียงร้องในสไตล์ของสมาชิกวง

Milky Way เพลงลำดับที่ 4 ในโปรเจคต์ Our Beloved BoA ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงทางออนไลน์ต่างๆเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งผลงานเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปีของ BoA ซึ่งศิลปินที่มาถ่ายทอดบทเพลงฮิตเพลงนี้ก็คือ 5 สาว Red Velvet

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Milky Way แล้วเป็นเพลงฮิตจากอัลบัมชุดที่ 3 ‘Atlantis Princess’ ของ BoA ที่ปล่อยออกมาในปี 2003 และได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นที่สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Oricon ได้สำเร็จ

ในเวอร์ชันของ Red Velvet นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังความฮิตของเพลงนี้อย่าง Kenzie มาเรียบเรียงเพลงให้ออกมาในสไตล์แจ็ซที่โชว์พลังเสียงอันมีเอกลัษณ์ของสมาชิกทั้ง 5 คนออกมาในบรรยากาศที่เพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้กับช่วงซัมเมอร์

Image

สามเพลงแรกในโปรเจคต์นี้ที่ได้ปล่อยออกมาแล้วคือเพลง Garden in the Air โดย แบคฮยอน, Atlantis Princess โดย BOL4, และ Only One โดย Galant ในสัปดาห์หน้าเพลง Namu ที่เป็นเพลงสุดท้ายในโปรเจคต์นี้ จะถูกถ่ายทอดออกมาโดย SM Classics รอติดตามฟังกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button