fbpx
News

Red Velvet กลับมาพร้อม เวนดี้ ในเพลง Milky Way จากโปรเจคต์ Our Beloved BoA

เพลง Milky Way ในเวอร์ชันของสาวๆ Red Velvet จากโปรเจคต์  Our Beloved BoA ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ด้วยสีสันใหม่และเสน่ห์เสียงร้องในสไตล์ของสมาชิกวง

Milky Way เพลงลำดับที่ 4 ในโปรเจคต์ Our Beloved BoA ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงทางออนไลน์ต่างๆเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งผลงานเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปีของ BoA ซึ่งศิลปินที่มาถ่ายทอดบทเพลงฮิตเพลงนี้ก็คือ 5 สาว Red Velvet

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Milky Way แล้วเป็นเพลงฮิตจากอัลบัมชุดที่ 3 ‘Atlantis Princess’ ของ BoA ที่ปล่อยออกมาในปี 2003 และได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นที่สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Oricon ได้สำเร็จ

ในเวอร์ชันของ Red Velvet นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังความฮิตของเพลงนี้อย่าง Kenzie มาเรียบเรียงเพลงให้ออกมาในสไตล์แจ็ซที่โชว์พลังเสียงอันมีเอกลัษณ์ของสมาชิกทั้ง 5 คนออกมาในบรรยากาศที่เพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้กับช่วงซัมเมอร์

Image

สามเพลงแรกในโปรเจคต์นี้ที่ได้ปล่อยออกมาแล้วคือเพลง Garden in the Air โดย แบคฮยอน, Atlantis Princess โดย BOL4, และ Only One โดย Galant ในสัปดาห์หน้าเพลง Namu ที่เป็นเพลงสุดท้ายในโปรเจคต์นี้ จะถูกถ่ายทอดออกมาโดย SM Classics รอติดตามฟังกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button