fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซุปเปอร์กรุปของ อีฮโยริ ทำสถิติใหม่ให้กับรายการ Hangout With Yoo

ในตอนล่าสุดของรายการ Hangout With Yoo กับการปรากฏตัวของซุปเปอร์เกิร์ลกรุปจาก อีฮโยริ และบทบาทใหม่ของ ยูแจซอก ที่สร้างสถิติยอดผู้ชมครั้งใหม่ให้กับรายการ

ในวันที่ 22 สิงหาคม อีฮโยริ มาพร้อมกับสมาชิกจากซุปเปอร์เกิร์ลกรุปของเธออย่าง เจสซี่, ฮวาซา MAMAMOO และ ออมจองฮวา ได้สร้างสถิติของเรตติ้งยอดผู้ชมจากการปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ ‘Hangout With Yoo’ พร้อมด้วยบทบาทใหม่ของพิธีกรแห่งชาติ ยูแจซอก ที่จะรับหน้าที่เป็น โปรดิวเซอร์ให้กับวง Refund Expedition | คลิกเพื่อชม:รายการ Hangout With Yoo ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากความสำเร็จของโปรเจ็คต์ co-ed กรุปอย่าง SSAK3 จากรายการ Hangout With Yoo ที่ได้ส่งไม้ต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยเรตติ้งผู้ชมที่สูงขึ้นจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเกิร์ลกรุป Refund Expedition โดยอ้างอิงจาก Nielsen Korea ที่ตอนล่าสุดมีเรตติ้งอยู่ที่ 11% ซึ่งเพิ่มมากขึ้นจากตอนที่แล้วและยังกลายเป็นตอนที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของรายการด้วยเช่นกัน

โดยรายการ Hangout With Yoo สถิติเรตติ้งสูงสุดก่อนหน้านี้เป็นตอนที่ 28 ระหว่างการทำโปรเจคต์ร้านรามยอน ที่มีทีมนักแสดงตลกมาเยือนรายการและสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ซึ่งทำเรตติ้งไว้ที่ 10.9% | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo ตอนที่ 28 พร้อมซับไทย

คอยติดตามการเริ่มต้นโปรเจคต์ใหม่ของ ยูแจซอก และ 4 สาว ‘Refund Expedition’ กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button