fbpx
News

BLACKPINK x เซเลน่า โกเมซ ‘Ice Cream’ เคาท์ดาวน์ D-3 ด้วยโปสเตอร์คอนเซปต์ ‘เจนนี่’

ซิงเกิลพิเศษการร่วมงานกันของ BLACKPINK และ เซเลน่า โกเมซ ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘Ice Cream’ กำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

โดยซิงเกิล ‘Ice Cream’ ผลงานจากการร่วมงานกันของ BLACKPINK และ เซเลน่า โกเมซ จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ บ่ายโมงตรงตามเวลาของเกาหลี

อัพเดตล่าสุดเช้าวันที่ 25 สิงหาคม: BLACKPINK ได้ปล่อยโปสเตอร์เคาท์ดาวน์ D-3 สำหรับซิงเกิลใหม่ ‘Ice Cream’ ในรูปคอนเซปต์ของ เจนนี่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image


อัปเดต 24 สิงหาคม: เช้าวันนี้ได้มีการเปิดเผยคลิปทีเซอร์ที่เป็นวีดีโอคอลของ 4 สาว BLACKPINK กับ เซเลน่า โกเมซ ที่พูดถึงความตื่นเต้นในการได้ร่วมงานกันออกมา

และต่อเนื่องกันด้วยโปสเตอร์เคาท์ดาวน์ D-4 ที่มาพร้อมกับรูปคอนเซปต์ของ จีซู

Image


อัปเดตก่อนหน้านี้:

หลังจาก เซเลน่า โกเมซ โพสต์รูปทะเบียนรถ ‘SELPINK’ สปอยล์ถึงเพลงที่มาร่วมงานกับ BLACKPINK ให้แฟนๆ ได้ทายกันสนุกๆมาแล้ว ล่าสุดทาง YG ได้เปิดเผยโปสเตอร์ชื่อของซิงเกิลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ซิงเกิลพิเศษที่เป็นการร่วมงานกันของ BLACKPINK และ เซเลน่า โกเมซ จะเป็นเพลงที่มีชื่อว่า ‘Ice Cream’

Image

และจากชื่อเพลงที่เปิดเผยออกมาก็เป็นการเฉลยไปในตัวว่าทะเบียนรถ ‘SELPINK’ ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือรถขายไอศครีม ที่แฟนๆอาจจะได้เห็นกันใน MV ของเพลงนี้ ซึ่งในวันนี้เซเลน่า โกเมซ ก็ได้โพสต์รูปของเธอกับไอศครีมลงบนอินสตาแกรมด้วย ซึ่งอาจจะเป็นอีกหนึ่งสปอยล์เล็กๆ ก่อนจะได้ชม MV เพลงนี้กัน

Image

https://www.instagram.com/p/CEJ2h11D-nR/

รอติดตามเพลง Ice Cream ของ BLACKPINK และ เซเลน่า โกเมซ กันได้ในวันที่ 28 สิงหาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button